LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 6.7

06/07/2014 18:31 GMT+7

Những tiết lộ từ Riot Games về việc điều chỉnh một số số tướng, Urgot sắp được lột xác, những biến động ở LCS Bắc Mỹ mùa Hè 2014 là những tin nóng trong ngày.

Tin tức về việc điều chỉnh tướng

Mới đây trưởng bộ phận thiết kế tướng của Liên minh huyền thoại - Riot Meddler đã có một số trao đổi thú vị về tương lai của vài vị tướng trong các bản cập nhật tới.

  • Cái tên đầu tiên chính là Ziggs. Sau khi bị giảm sức mạnh chiêu [Q] ở bản 4.11, nay đến chiêu Bãi Mìn được Riot "để mắt". Theo Meddler, mọi thay đổi đều hướng đến sự cân bằng, do chiêu [E] của Ziggs có thời gian duy trì quá lâu. Chưa biết được họ sẽ giảm hay tăng cường sức mạnh của vị tướng này, nhưng chắc chắn sẽ có những điều chỉnh sớm trong tương lai.

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 6.7

 

  • Lee Sin và Elise cũng được nhắc tới, Riot Games đang xem xét điều chỉnh hai tướng này bằng việc giữ nguyên điểm mạnh nhưng sẽ tạo ra những "gót chân Achilles".

 

  • Lissandra đang nằm trong tầm ngắm của nhà phát triển. Theo Meddler, Con Đường Băng Giá tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cũng như khó sử dụng. Đây được xem như con dao hai lưỡi đối với một pháp sư đường giữa như Băng Hậu, chưa kể đến việc tất cả các kỹ năng khác đều phụ thuộc vào việc bạn sử dụng chiêu này thế nào. Bù lại thì chiêu [W] lại mang đến sự an tâm cho người chơi. Về cơ bản, bộ phận thiết kế đang trong tiến trình làm việc với vị tướng này.

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 6.7

  • Một thành viên khác thuộc bộ phận thiết kế - Xelnath - cho biết Yorick vẫn đang trong quá trình làm lại nhưng có lẽ sẽ phải khá lâu nữa mới hoàn chỉnh. Ngoài ra, có thể trong thời gian tới Kha'Zix sẽ có trang phục mới.

Urgot - Đao Phủ lột xác

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 6.7

  • Trên diễn đàn Liên minh huyền thoại Bắc Mỹ, Meddler đã hé lộ những chi tiết về sự thay đổi của Urgot - một trong những vị tướng bị "ghẻ lạnh" nhất Đấu trường Công lý. Theo đó vị tướng này sẽ được làm lại đồng thời đống nhận nâng cấp về mặt hình ảnh. Các chỉnh sửa có thể sẽ xuất hiện trong phiên bản 4.15.

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 6.7

  • Thanh Niên Game xin tóm lược những thay đổi cơ bản:
    • Tốc độ của bay của đòn đánh thường tăng từ 1300 lên 1600.
    • Chiêu [Q] sẽ khóa mục tiêu xuyên suốt quá trình bắn (trước đây chỉ khóa khi bắt đầu cast).
    • Với mỗi chiêu [Q] kết thúc đối thủ hoặc lính sẽ hồi lại nửa số năng lượng cho Urgot.
    • Chiêu cuối được giảm thời gian hồi chiêu cũng như năng lượng tiêu hao.

Những tin khác

  • Tại LCS Bắc Mỹ, Curse đã bứt ra khỏi top cuối bảng xếp hạng sau chiến thắng khá vất vả trước Cloud9. Cũng trong tuần này, cuộc đấu nẩy lửa giữa Counter Logic Gaming và LMQ khép lại bằng phần thắng thuộc về XiaoWeiXiao và đồng đội, đẩy CLG khỏi vị trí dẫn đầu mà những vòng trước họ chia sẻ với Dignitas. 

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 6.7

  • Ngoài ra, về mặt thành tích cá nhân, Xpecial đã đạt cột mốc 1.000 mạng hỗ trợ. Điều này càng ý nghĩa hơn khi Team Curse của anh đã có được chiến thắng vô cùng quan trọng.

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 6.7

  • Seung Soo Shim, huấn luyện viên cũ của đội Najin, đã chính thức đến với Azubu Taipei Assassins. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, ông hứa hẹn sẽ mang đến những nét mới trong lối chơi của đội tuyển Đài Loan. Đặc biệt là giai đoạn nước rút của GPL mùa Hè 2014 cũng như giải vô địch thế giới sắp diễn ra. 

LMHT: Điểm tin nổi bật ngày 6.7

  • Một vài game thủ đã phàn nàn về lỗi không thể kích hoạt của trang bị Gươm Của Vị Vua Vô Danh khi người chơi sử dụng chuỗi kỹ năng nhanh của các vị tướng như Zed, Yasuo. Do số lượng người chơi gặp phải lỗi này chưa nhiều nên không rõ đây là những trường hợp hi hữu hay lỗi do bản cập nhật 4.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.