LMHT: Điệu nhảy của SIÊU PHẨM: Yi xuất phát từ đâu ?

21/08/2015 17:00 GMT+7

Khi khoác áo Siêu Phẩm, Master Yi được Riot Games thực hiện một điệu nhảy mới, vậy bạn có thắc mắc xuất xứ của nó từ đâu chưa?

Master Yi sở hữu trang phục Siêu Phẩm đắt nhất trong năm bộ cánh vừa được trình làng ở máy chủ thử nghiệm Liên Minh Huyền Thoại. Ngoài ra, Kiếm Sư Wuju cũng gây chú ý với điệu nhảy khá độc đáo và vui nhộn. Nguồn gốc của điệu nhảy này xuất phát từ ca khúc "Have a nice day" do nhóm nhạc World Order (Nhật Bản) biểu diễn.

Để có cái nhìn rõ ràng hơn, mời độc giả cùng xem qua đoạn video so sánh điệu nhảy của SIÊU PHẨM: Yi và nhóm World Order.


Việc Riot Games lấy điệu nhảy của World Order đưa vào Liên Minh Huyền Thoại có thể xem như hành động lấy lòng người chơi Nhật Bản khi hãng đang rất chú trọng vào việc phát triển thị trường này.

World Order là nhóm nhạc Nhật Bản gồm 7 thành viên được thành lập bởi Genki Sudo sau khi anh này từ bỏ võ thuật để chuyển sang con đường nghệ thuật. World Order thường thực hiện những video âm nhạc bằng việc quay trực tiếp ngoài đường phố, rất tự nhiên và gần gũi. Ca khúc "Have a nice day" nằm trong album cùng tên ra mắt hồi tháng 12.2014 và hiện đạt được gần 5 triệu lượt người xem trên Youtube.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.