LMHT: Dính bug, Shaco 'tạo ra' vị tướng thứ 134 trong Đấu Trường Công Lý

Khương Duy
Khương Duy
22/07/2016 13:00 GMT+7

Với bug mới này, người chơi LMHT khắp thế giới sẽ luôn phải 'lấy ít địch nhiều' mỗi khi gặp Shaco...

Dù đã bị "out meta" từ khá lâu, tuy nhiên Shaco vẫn là tướng tủ yêu thích của nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại bởi những pha "lừa tình" đẳng cấp với chiêu cuối Phân Thân cũng như những Hộp Hề của hắn. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì cho đến ngày hôm qua, khi một game thủ Bắc Mỹ xách Shaco vào Đấu Tùy Chọn để "test tướng" và phát hiện ra bug khá khủng khiếp với chiêu cuối của tên hề này.

LMHT: Shaco dính bug với chiêu cuối Phân Thân

Lỗi liên quan đến chiêu cuối này của Shaco không đơn thuần như các vị tướng khác (Syndra hồi tháng 5 là một ví dụ), mà cần phải có đầy đủ các yếu tố mới có thể thực hiện được. Thông thường, chiếc bóng được tạo ra từ chiêu cuối của Shaco sẽ tự động phát nổ và biến mất, tuy nhiên, với bug mới này, chỉ cần người chơi trang bị 2 Giáp máu Warmog, thì chiếc bóng của Shaco sẽ trở nên tồn tại vĩnh viễn và trở thành "vị tướng thứ 134" trong LMHT.

[mecloud]bGLl5rCwW7[/mecloud]

Cơ chế hoạt động của lỗi "bất tử" này liên quan đến phát nổ của phân thân, có lẽ đây là điều mà Riot Games đã không tính toán kỹ lưỡng. Với bug mới này, một trận đấu LMHT thông thường sẽ trở thành 6 đánh 5 bởi phân thân của Shaco vốn đã hoạt động như một vị tướng bình thường (gây 50% sát thương so với Shaco), nhưng giờ lại không thể "tự tử" được nữa. Chắc chắn người chơi sẽ rất khó chịu khi không thể phân biệt đâu là phân thân, đâu là thật và đành chịu cảnh "hai đánh một không chột cũng què".

LMHT: Shaco dính bug với chiêu cuối Phân Thân

LMHT: Shaco dính bug với chiêu cuối Phân Thân

Khi bóng của Shaco không tự sát được, đội bạn sẽ có 6 người

Ở thời điểm hiện tại, bug chiêu cuối của Shaco đang gây ồn ào trên các diễn đàn lớn như Reddit, và dù Riot Games chưa có phản hồi nào, nhưng viễn cảnh Shaco bị khóa và sửa lỗi trong vài ngày tới hoàn toàn có thể xảy ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.