LMHT: Dính 'bug', Thần Bài Twisted Fate bị khóa trên toàn thế giới

Khương Duy
Khương Duy
12/08/2016 15:15 GMT+7

Ngay sau khi phiên bản 6.16 cập nhật trên toàn thế giới, Riot Games đã phải tiến hành khóa Thần Bài Twisted Fate...

Như đã biết, các phiên bản cập nhật mới của Liên Minh Huyền Thoại vẫn thường xảy ra các lỗi không mong muốn với một vài vị tướng, và các vị tướng đó sẽ bị khóa tạm thời để sửa lỗi. Trong phiên bản 6.16 mới cập nhật gần đây, Thần Bài Twisted Fate (TF) là cái tên tiếp theo phải rời khỏi Đấu Trường Công Lý để sửa lỗi.

LMHT: Twisted Fate bị khóa vì lỗi

Hiện tại, TF đã bị khóa trên tất cả các máy chủ trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, vị tướng này dính phải ít nhất 2 lỗi làm mất cân bằng trò chơi.

LMHT: Twisted Fate bị khóa vì lỗi

LMHT: Twisted Fate bị khóa vì lỗi

Hiệu ứng "thanh tẩy" của Mikael xảy ra liên tục khi Chọn Bài

Lỗi đầu tiên là tương tác giữa kỹ năng Chọn Bài (W) của Twisted Fate với trang bị Hòm Bảo Hộ Mikael. Cụ thể, khi người chơi mua trang bị này và kích hoạt, thì những lần sau đó, chỉ cần mỗi khi TF sử dụng kỹ năng Chọn Bài thì Hòm Bảo Hộ Mikael cũng tự động được sử dụng dù đang trong thời gian cooldown. Điều này sẽ khiến cho TF có "Thanh Tẩy" mỗi 5 giây, và gần như chẳng có đợt gank nào có thể lấy được mạng của hắn ta vì không có chiêu thức nào giữ chân được hắn.

Lỗi thứ 2 cũng liên quan đến kỹ năng W của Twisted Fate, nhưng lần này lại là với Thủy Kiếm (và tất cả các trang bị lên từ Thủy Kiếm). Thông thường, Thủy Kiếm là một trong những "core item" của TF vì nội tại tăng sát thương sau khi sử dụng kỹ năng rất hợp với việc phi bài liên tục của hắn. Tuy nhiên, với lỗi mới này, Thủy Kiếm không được kích hoạt khi TF sử dụng "Chọn Bài", do đó, những cú ném bài của hắn chẳng "thấm tháp là bao".

LMHT: Twisted Fate bị khóa vì lỗi

LMHT: Twisted Fate bị khóa vì lỗi

Trừ Chọn Bài ra, các kỹ năng khác đều kích hoạt Thủy Kiếm như thường

Chính vì việc TF dính 2 lỗi khá bất ngờ và có phần trái ngược nhau (một thì quá bá đạo, một lại quá phế vật) khiến cho Riot Games phải tiến hành khóa Thần Bài trên tất cả các máy chủ toàn thế giới. Hy vọng game thủ sẽ sớm được sử dụng lại Twisted Fate trong vài ngày tới!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.