LMHT: DJ Sona mở đường cho thay đổi mới

04/02/2015 10:23 GMT+7

Sau màn teaser gây tò mò bằng "chiêu" gửi vé VIP xem DJ Sona biểu diễn, hôm nay (4.2) Riot Games đã chính thức ra mắt trang phục mới của Sona kèm theo một số điều thú vị.

"Ơn giời, trang phục tối thượng... đây rồi!"

Như vậy lời hứa về trang phục tối thượng đã được Riot Games thực hiện qua việc ra mắt DJ Sona. Diện mạo mới của Sona mang lại cho người sỡ hữu nhiều thay đổi, có thể kể đến:

  • 3 biểu tượng anh hùng cùng 3 bảng hiệu trong hồ sơ anh hùng.
LMHT: DJ Sona mở đường cho thay đổi mới
LMHT: DJ Sona mở đường cho thay đổi mới
LMHT: DJ Sona mở đường cho thay đổi mới
  • Có 3 hình dạng trong game có thể thay đổi bằng cách gõ "/toogle" hoặc dùng tổ hợp phím "Ctrl + 5". Mỗi dạng sẽ thay đổi nhạc nền trong Đấu trường Công lý, nhưng chỉ có những người cùng chiến tuyến với DJ Sona mới có thể nghe được.

Bên dưới là ba thể loại âm nhạc được chơi bởi DJ Sona, tất cả đều được Riot Games phát hành miễn phí. Bạn đọc có thể tải tại ĐÂY.

Kinetic

Concussive

Ethereal

Sona khi chuyển
đổi hình dạng

Để đổi nhạc nền, người chơi chỉ việc bấm vào biểu tượng nốt nhạc cạnh chân dung Sona ở bên trái màn hình hoặc trong bảng điểm. Nếu đã chán và muốn quay lại nhạc nền "nguyên thủy" của Đấu trường Công lý, người chơi chỉ việc bấm lại vào biểu tượng này để tắt.

LMHT: DJ Sona mở đường cho thay đổi mới

Bấm vào biểu tượng nốt nhạc để thưởng thức giai điệu mà DJ Sona mang lại.

Ở mỗi dạng, các chiêu thức cũng như đánh thường của Sona sẽ có sự khác biệt. Độc giả có thể xem qua đoạn video bên dưới:

Kinetic


(Clip: SkinSpotlights)

Concussive


(Clip: SkinSpotlights)

Ethereal


(Clip: SkinSpotlights)

Và đây là giọng
"oanh vàng" của
DJ Sona


Cuối cùng Sona đã có thể cất tiếng nói! (Clip: SkinSpotlights)

Mở ra một cách kiếm tiền "mới"

Việc trang phục DJ Sona có thể thay thế nhạc nền trong game đã mở ra một cách kiếm tiền "mới" cho Riot Games. Cụ thể, hãng có thể thực hiện các bản nhạc nhạc nền mới sau đó bán theo gói, hay thậm chí cả giọng bình luận trận đấu vốn đã quá nhàm chán và quen thuộc.

Đây là điều đã được Valve khai thác khá tốt trong Dota 2Counter-Strike: Global Offensive. Có thể việc này đã nằm trong dự tính của Riot Games khi người chơi bị "bội thực" với cơn lũ trang phục ồ ạt và cần gì đó mới mẻ hơn. Chúng ta cùng chờ xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.