LMHT: Dọa ma ngày Halloween

27/10/2014 15:42 GMT+7

Halloween đã cận kề, bạn và đồng đội đã có kế hoạch hay dự định gì để tận hưởng ngày hội hóa trang theo một cách rất Liên minh huyền thoại chưa?

Không khí Halloween đang dần len lỏi vào từng ngôi nhà, từng góc phố trên khắp thế giới, và Liên minh huyền thoại cũng không phải ngoại lệ. Nhân dịp này Thanh Niên Game xin đề xuất một vài vị tướng mang phong cách ma mị, rất thích hợp để bạn đọc sử dụng trong ngày lễ hóa trang. Hãy cùng bạn bè đi... dọa ma trong Đấu trường Công lý.

Đường trên

Chắn chắn hình ảnh Dracula đã không còn xa lạ với bạn đọc, người được mệnh danh là bá tước của loài ma cà rồng khát máu. LMHT cũng có một vị tướng sở hữu những nét tương đồng, đó là Vladimir với quá khứ đầy chết chóc, được xem là một trong những mãnh tướng của quân đoàn Noxus. Đây sẽ là lựa thích hợp trong ngày Halloween cho những ai yêu màu đỏ của máu.

LMHT: Dọa ma ngày Halloween

(Ảnh: Riot Games)

Được mệnh danh Kẻ Đào Mộ của Quần Đảo Bóng Đêm, Yorick là người đến gần với cái chết hơn bất cứ vị tướng nào. Những linh hồn muốn siêu thoát đều phải qua tay Yorick, nhờ vậy hắn có khả năng điều khiển cả một đạo quân bóng ma. Và tất nhiên bạn không thể đi dọa ma mà thiếu đi... những con ma được.

LMHT: Dọa ma ngày Halloween

(Ảnh: Riot Games)

 

Đi rừng

Từng là một pháp sư đầy quyền lực xứ Zaun, Fiddlestick lại luôn bị ám ảnh bởi những cấm thuật cổ xưa, những phép triệu hồi ngoại giới. Và rồi khi bị "tẩu hỏa nhập ma", hắn ta đánh mất bản ngã của mình, hóa thành một kẻ điên suốt ngày lảm nhảm về quạ và thần chết. Nhưng chính đây cũng là bước ngoặt khiến Fiddlesticks trở nên đáng gờm hơn, với khả năng "dọa" đối thủ chạy mất dép trong 3 giây.

Còn gì vui hơn khi bạn có thể xuất hiện bất ngờ để hù họa đối thủ, sau đó còn lại chúng sợ hãi một cách đích thực?

LMHT: Dọa ma ngày Halloween

(Ảnh: Riot Games)

Bóng tối là một yếu tố tiên quyết trong bất cứ chuyến đi dọa ma nào, và Nocturne chính là vũ khí bạn nên mang theo mình trong ngày Halloween. Nocturne có thể làm đối phương hoảng sợ giống Fiddlesticks, nhưng điểm nhấn của vị tướng này là khả năng làm "sụt điện" tất cả đối thủ bằng chiêu cuối Hoang Tưởng. Còn gì tuyệt hơn khi kết liễu con mồi khi chúng còn chẳng nhìn thấy đường.

LMHT: Dọa ma ngày Halloween

(Ảnh: Riot Games)

 

Đường giữa

Lại một cái tên đến từ Quần Đảo Bóng Tối, đó chính là Karthus với Tiếng Ru Tử Thần. Nếu bạn đọc xem nhiều phim kinh dị chắc chắn sẽ nhận ra sự quan trọng của âm thanh trong những màn gây cấn. Hãy cử để Karthus "hát" Khúc Gọi Hồn mà xem, đối phương của bạn sẽ thua... về tâm lý ngay từ khi chưa bước vào giao tranh.

LMHT: Dọa ma ngày Halloween

(Ảnh: Riot Games)

Lửa là một trong những yếu tố cơ bản cấu thành nên thế giới con người, và trong LMHT nhắc tới lửa ta sẽ nhớ ngay ra Brand. Với bộ tóc bốc cháy và thân hình đầy những vết bỏng, Brand được ví như Ghost Rider của Đấu trường Công lý. Đừng để hắn ta nhìn vào mắt, bạn không bị hóa đá như khi gặp Medusa, nhưng linh hồn tội lỗi của bạn sẽ bị đốt cháy ngay tức khắc.

LMHT: Dọa ma ngày Halloween

(Ảnh: Riot Games)

 

Xạ thủ

Ở vị trí này sẽ chẳng có ai thích hợp hơn ngoài Twitch, con chuột tinh ranh với khả năng tàng hình từ xa, bất ngờ đột kích từ phía sau rồi tiễn đối phương lên bảng trong một nốt nhạc. Dù là đại diện cho một giống loài gớm ghiếc, nhơ bẩn, nhưng Twitch lại chính là minh chứng sống cho việc mọi thứ đều có thể tồn tại ở Runeterra.

LMHT: Dọa ma ngày Halloween

(Ảnh: Riot Games)

 

Hỗ trợ

Một tên quản ngục tàn độc, thỏa mãn thú vui bản thân bằng cách tra tấn những phạm nhân của mình. Với phong cách chết chóc đầy man rợ, Thresh rong ruổi khắp Valoran cùng sợi xích của mình, để lại nỗi kinh hoàng cho biết bao linh hồn.

LMHT: Dọa ma ngày Halloween
Một trong những chiến binh nhỏ tuổi nhất của Đấu trường Công lý, Annie sống và chiến đấu với mục đích trả thù cho bố mẹ mình. Đứa Trẻ Bóng Tối luôn reo rắc nỗi sợ hãi cho bất cứ đối thủ nào, đặc biệt khi người đồng hành của cô bé là chú Tibbers hung hãn. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những game thủ chưa có "gấu" trong ngày Halloween.

LMHT: Dọa ma ngày Halloween

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.