LMHT: Đội game Origen của xPeke sa vào "vòng tay" của Ozone Gaming

04/03/2015 19:54 GMT+7

Với nhiều thành viên tài năng, đội game Origen đã thu hút sự chú ý của hãng sản xuất gaming gear Ozone Gaming.

LMHT: Đội game Origen của xPeke nhận tài trợ từ Ozone Gaming

Đội hình của Origen: sOAZ, Niels, xPeke, Mithy và Amazing. (Ảnh: Ozone Gaming)

Sau khi rời khỏi Fnatic, xPeke đã thành lập đội game của riêng mình với cái tên Origen. Hiện đội có sự góp mặt của nhiều player nổi tiếng cho nên việc Origen nhận được sự chú ý từ Ozone Gaming là điều dễ hiểu.

Đội hình hiện tại của Origen như sau:

  • sOAZ: đồng đội của xPeke tại Fnatic.
  • Amazing: người đi rừng tài năng từng giúp TSM vào đến tứ kết và chỉ chịu khuất phục trước đương kim vô địch Samsung White.
  • xPeke: khỏi phải nói về anh chàng Tây Ban Nha điển trai này khi chỉ cần nhắc đến anh người ta lại nhớ đến pha backdoor kinh điển bằng Kassadin tại IEM Katowice.
  • Hai thành viên còn lại ngoài trừ Mithy tương đối quen mặt thì cái tên Niels vẫn là một ẩn số.


Nếu có chú ý theo dõi tin tức, độc giả có thể thấy điểm tương đồng giữa xPeke và Ocelote khi cùng rời bỏ đội game rồi lập team riêng, quê hương ở Tây Ban Nha, đều là người đi đường giữa và đều... đẹp trai.

Với việc hợp tác giữa Ozone và đội game Origen, người hâm mộ của xPeke có thể mong chờ một bộ gear do anh tự thiết kế (có thể sẽ ra mắt trong năm 2015 này theo như Ozone Gaming công bố), tương tự như điều Ocelote đã làm khi cho ra mắt hai sản phẩm chuột Argon cùng tai nghe Blast với thương hiệu Oceloteworld.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.