LMHT: Đội hình 'siêu mạnh' chọn là thắng trong phiên bản 6.11

08/06/2016 17:56 GMT+7

Sau đây là đội hình tốt nhất với 5 vị tướng có thể hỗ trợ tốt cho nhau trong phiên bản 6.11.

Vừa ra mắt cách đây 1 ngày (7.6), chắc hẳn các bạn chưa rõ những vị tướng nào đang “hot” nhất tại mọi đường phiên bản 6.11 nhỉ ? Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng đội hình tốt nhất với 5 vị tướng của các vị trí có thể hỗ trợ tốt cho nhau trong phiên bản mới của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Irelia - Ý Chí Của Lưỡi Kiếm

Như đã đề cập trong những bài viết trước, lúc Tam Hợp Kiếm được tăng sức mạnh thì cô nàng này trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Sau này các giải đấu chuyển sang phiên bản này thì khả năng cao cô ta sẽ trở thành vị tướng không chọn là cấm. Trước đây, Irelia được xem là một trong những vị tướng quá mạnh nên Riot Games đã phải giảm sức mạnh của cô nàng khá nhiều lần. Và có lẽ đây là một tín hiệu tốt để Ý Chí Của Lưỡi Kiếm có thể một lần nữa trở lại đấu trường chuyên nghiệp.

[mecloud]I9hUU6JVat[/mecloud]

Kindred - Thợ Săn Vĩnh Hằng

Mặc dù sức mạnh bị thay đổi đi, thế nhưng việc thay đổi Tam Hợp Kiếm đã khiến hắn ta cũng không bị ảnh hưởng là mấy. Có tốc độ đánh cao, giảm thời gian hồi chiêu tốt giúp Kindred trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong giao tranh hắn ta có thể giúp đồng đội sống sót tốt nhờ Cừu Cứu Sinh (R), chưa kể khả năng gánh đội của hắn ta cũng rất tốt nếu sử dụng tốt. Các bạn có thể tham khảo cách sử dụng Kindred trong tay SofM tại giải LPL Mùa Hè 2016.

[mecloud]XQU8UKnExb[/mecloud]

Nếu biết cách sử dụng thì bạn hoàn toàn có thể khiến đối thủ "bốc hơi" như thế này.

Anivia - Phượng Hoàng Băng

Mặc dù rất khó để thông thạo, thế nhưng phải nói rằng cô ta là một trong những vị tướng có thể “sốc” sát thương rất tốt. Chỉ cần kết hợp chiêu cuối Bão Tuyết (R)Tê Cóng (E), sau đó bị bồi thêm Quả Cầu Băng (Q) thì mục tiêu chỉ có “khóc thét” mà thôi. Kể cả khi bị giảm 1 tí sức mạnh trong thời gian đầu trận khi chiêu cuối tăng năng lượng, thế nhưng sức mạnh giai đoạn cuối trận vẫn được bảo toàn như cũ. Tuy nhiên các bạn cũng nên bám sát Kindred để hắn ta có thể cứu sống bạn trong những pha giao tranh hỗn loạn.

[mecloud]DI9IQu4RAM[/mecloud]

Miss Fortune - Thợ Săn Tiền Thưởng

Mặc dù không thể đứng từ xa rỉa máu an toàn hay có kĩ năng chạy trốn như Lucian và Ezreal, thế nhưng lượng sát thương của cô ta là cực kì khủng khiếp nếu lên trang bị Kiếm Ma Youmuu, Dạ Kiếm Sterakk như đã đề cập trong bài viết trước. Chỉ cần các bạn có thể giữ được khoảng cách tốt và sử dụng Bão Đạn (R) hợp lý thì thắng giao tranh là điều hiển nhiên mà thôi.

Zyra - Gai Nổi Loạn

URF trở lại

Với khả năng “lấy đông hiếp yếu”, cô nàng có thể giúp Xạ Thủ của mình thắng đường một cách khá dễ dàng. Nếu đối phương không để ý, cây của Gai Nổi Loạn có thể rỉa máu rất mau chóng. Chưa kể những kĩ năng khống chế khó khá chịu có thể bảo vệ, đồng thời tấn công đối phương tốt. Nếu kĩ năng Dây Gai (R) có thể trúng 2-3 mục tiêu, khi kết hợp với Bão Đạn (R) của Miss Fortune sẽ khiến đội hình đối phương “bốc hơi” một cách nhanh chóng.

[mecloud]MaUSToLDOX[/mecloud]

Chúc các bạn có thể áp dụng đội hình này thành công trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.