LMHT: 'Doublelift không trung thành như mọi người nghĩ'

09/12/2015 12:00 GMT+7

Đó là lời của Hotshot trên diễn đàn Reddit khi nói về cựu xạ thủ của Counter Logic Gaming.

Tưởng như vở kịch giữa Doublelift và Counter Logic Gaming (CLG) về vấn đề xung quanh anh chàng xạ thủ Liên Minh Huyền Thoại số 1 Bắc Mỹ đã kết thúc thì nay ông chủ của CLG - George 'Hotshotgg' Georgallidis đăng đàn và tiếp tục "bới tung" mọi thứ lên.

Hotshotgg đăng đàn kể tội Doublelift

Cụ thể, Hotshotgg cho biết Doublelift trước khi ra đi đã tìm cách lôi kéo một số thành viên của CLG cùng mình gia nhập Team SoloMid. Những người này sau đó từ chối và CLG quyết định giải phóng hợp đồng với Doublelift. Kết thúc bài đăng của mình, Hotshotgg thể hiện rõ thái độ ra mặt với Doublelift: "Về cơ bản, Doublelift đã giúp Team SoloMid phá hủy đội hình của chúng tôi. Vì vậy nghe người ta nói Doublelift trung thành khiến tôi cảm thấy nghi ngờ về điều đó."

Video Doublelift cho rằng Counter Logic Gaming đã vứt bỏ mình

Màn đấu khẩu giữa hai bên khiến cho cộng đồng cảm thấy chán ngán. Doublelift cho rằng CLG đã phụ bạc với mình, CLG thì tố Doublelift là ung nhọt của đội, còn cố tình chia rẻ nội bộ. Xem ra người hâm mộ sẽ còn được thấy những màn đôi co bằng... "mồm" giữa Doublelift và CLG dài dài trước khi LCS Bắc Mỹ mùa Xuân 2016 khởi tranh.

Hotshotgg cũng chẳng tốt lành gì khi ngày trước anh rất nóng tính và tự lấy nick là Rageshotgg (Ảnh: LCS)

Đây cũng không phải lần đầu Counter Logic Gaming dính đến scandal như thế này sau khi chuyển nhượng tuyển thủ. Cụ thể là xung đột giữa Hotshotgg và Brandon 'Saintvicious' DiMarco hồi năm 2012. Cụ thể, Saintvicious cho rằng Hotshotgg chính là 'cục tạ" khiến đội không thể chiến thắng. Cả hai đã nhiều lần lời qua tiếng lại trên các diễn đàn. Ngoài ra, Hotshotgg cũng dính đến scandal tình ái liên quan đến một nữ streamer có biệt danh là Becca.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.