LMHT: Dự đoán bộ kỹ năng 'bệnh hoạn' của Kled và thú cưng

22/07/2016 18:00 GMT+7

Liệu có ai tò mò về việc Kled sẽ có bộ kĩ năng như thế nào không?

Bộ kĩ năng của Kled có thể dự đoán qua loại tướng cũng như những vũ khí qua cách chiến đấu của hắn. Như chúng ta đều thấy, Kled mang trên tay một súng và một giáo, điều này khiến chúng ta liên tưởng nhiều đến bộ kĩ năng Gangplank. Chúng ta có thể loại bỏ rằng hắn là một xạ thủ và pháp sư vì họ không cận chiến như cách Kled đã làm trong teaser.

[mecloud]qgLvORtGSg[/mecloud]

Thế hắn có phải là một sát thủ hay không? Rõ ràng cũng không. Vì ngoại trừ Assassin’s Creed ra thì không có tên sát thủ nào lại xông pha giữa mưa tên đạn pháo như vậy cả.

Kled sẽ có một bộ kĩ năng khủng bố

Tướng đỡ đòn như Poppy thì sao? Khả năng này cũng có thể xảy ra, nhưng không nhiều, do vũ khí cũng như bộ giáp hắn mang không phục vụ điều đó.

Vậy thì chắc chắn hắn là một đấu sĩ. Điểm này phù hợp giả thuyết nhất. Có thể Riot đang muốn làm thêm một dạng kị binh có thú cưỡi như Sejuani, dạng tướng đang rất thiếu trong Liên Minh Huyền Thoại với vai trò mở giao tranh.

Sau đây chúng ta hãy cùng “đoán mò” những kĩ năng của Kled. Tất nhiên, vui là chính chứ không hề chính thức.

Nội Tại – Thương Chó Như Con

Kled sẽ có một bộ kĩ năng khủng bố

Kled và thú cưỡi của hắn có mối quan hệ cực kỳ sâu sắc. Thiếu đi vật cưỡi này của mình, Kled sẽ buồn bã, thậm chí phẫn nộ chạy đôn chạy đáo khắp nơi dán poster bậy bạ lên nhà người ta để tìm nó. Và sẵn sàng lao vào giữa chiến trường khốc liệt để trở về bên thú cưng yêu dấu của mình.

Kled sẽ có một bộ kĩ năng khủng bố

Khi Kled mất đi thú cưng của mình, hắn sẽ được tăng tốc độ di chuyển, giáp và kháng phép nhưng sẽ bị giảm sát thương. Nếu di chuyển về hướng thú cưng của mình, các chỉ số này sẽ được tăng gấp đôi. Nội tại này còn giúp Kled nghe thấy tiếng thú cưng của mình khi di chuyển lại gần vị trí nó đang ẩn nấp.

Kĩ năng Q – Dương Đông Kích Tây

Kled sẽ có một bộ kĩ năng khủng bố

Qua bao nhiêu năm tháng đánh nhau trên chiến trường, Kled và thú cưỡi của mình hiểu rất rõ binh pháp của Tôn Tử cũng như cách thức chiến đấu của nhau, phối hợp cực kỳ ăn ý và làm đối phương không kịp hoàn thủ. Kled tung người lên trên để đối phương chú ý, trong khi thú cưỡi của hắn sẽ húc thẳng đối phương, nếu đối phương đỡ được cú húc, thì sau đó Kled sẽ giáng một đòn thật mạnh từ trên không.

Kled sẽ nhảy về một vùng chỉ định và ra lệnh cho thú cưỡi của mình cũng húc về phía đó. Khi trúng, sẽ khiến mục tiêu choáng trong vòng 0,75 giây và gây sát thương vật lí. Nếu kĩ năng không đánh trúng thì thú cưỡi sẽ tiếp tục chạy thêm một khoảng cách bằng với khoảng cách kích hoạt kĩ năng đến điểm chỉ định, khiến Kled rơi vào trạng thái Thương Chó Như Con.

Kĩ năng W – Súng Tìm Trẻ Lạc

Kled sẽ có một bộ kĩ năng khủng bố

Vì rất sợ thú cưỡi yêu quý của mình sẽ chạy mất, Kled đã thiết kế ra một khẩu súng đặc biệt. Mỗi khi tiếng súng cất lên nó sẽ khiến cho thú cưỡi của Kled chạy ngược về vị trí của hắn. Trên đường chạy về của thú cưỡi, kẻ địch sẽ phải chịu sát thương vật lí và bị dẫm đạp khiến chúng bị giảm tốc độ chạy và tấn công. Nếu như Kled đang cưỡi thú cưng thì khẩu súng còn được dùng để bắn.

Kled sẽ có một bộ kĩ năng khủng bố

Kĩ năng E – Đóng Cửa Thả Chó

Thú cưỡi của Kled tuy rất nhát gan, nhưng lại có một thể lực đáng kinh ngạc. Nếu Kled kêu nó chạy thẳng một đường thì nó sẽ nhắm mắt cắm đầu chạy như đúng rồi. Và sẽ chạy cho đến khi nghe được tiếng Súng Tìm Trẻ Lạc, nếu không nó sẽ tìm một bụi cỏ và núp trong đó đợi Kled đi tìm.

Kẻ thù trên đường chạy của thú cưỡi sẽ chịu sát thương vật lí và bị hất tung nhẹ, đẩy ra hai bên đường đi.

Kĩ năng R – Lưỡng Long Nhất Thể

Kled sẽ có một bộ kĩ năng khủng bố

Không biết học được từ manga nào, nhưng Kled và thú cưỡi của hắn sẽ kết hợp với nhau, 2 trái tim sẽ hòa làm một, 2 ý chí sẽ được hợp nhất để tạo một loại ác quỷ của chiến trường. Nói cho ghê gớm, nhưng thật ra là hắn cảm thấy tự tin khi được cưỡi trên lưng thú cưng của mình và xông pha ra trận mạc.

Kled sẽ có một bộ kĩ năng khủng bố

Khi kích hoạt kĩ năng, Kled và thú cưỡi sẽ lao vào đội hình đối phương, đồng thời nhảy liên tục giữa các mục tiêu 10 lần khiến cho mục tiêu chịu sát thương vật lí và bị choáng trong 0,3 giây. Mỗi sẽ kẻ thù sẽ bị chịu nhiều nhất 2 lần sát thương, nhưng Kled vẫn sẽ tiếp tục nhảy và gây choáng cho đến khi hết số lần nhảy. Khi đang kích hoạt chiêu cuối, Kled không bị chịu sát thương và khống chế và sẽ chỉ nhảy một lần nếu đối phương chỉ có một mình.

Tuy nhiên, tất cả chỉ mới là phỏng đoán từ cộng đồng người chơi. Hãy truy cập Thanh Niên Game để có được thông tin nóng hổi nhất về vị tướng mới trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.