LMHT: Dự kiến Ngọc Tái Tổ Hợp mới sẽ giúp người chơi tự do thử nghiệm 'build' mới

24/06/2017 11:17 GMT+7

Ví dụ như Karthus sẽ có hút máu phép hoặc những có khả năng phục hồi tốt để phù hợp với vị trí đi rừng hơn.

Như đã giới thiệu từ trước, Riot Games đang có kế hoạch làm lại hệ thống ngọc và bảng bổ trợ cũ kĩ nhằm tối giản hóa nó và đạt được nhiều hiệu quả hơn. Và trong bài viết gần đây nhất tại diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại, Meddler - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Riot Games - đã chia sẻ về những dự định của họ trong việc phát triển Ngọc Tái Tổ Hợp mới.

Nhờ Ngọc Tái Tổ hợp mới, Karthus sẽ phù hợp trong vai trò đi rừng?

Đầu tiên, người chơi vẫn có thể tăng thêm sức mạnh bằng các chỉ số cơ bản thông qua ngọc mới, hoặc cung cấp một số trang bị mới thông qua nó. Ngoài ra một số vị tướng còn có thể tăng thêm sức mạnh của các chiêu thức tại cấp độ 1 thông qua những viên ngọc mới này, nhưng tất nhiên nó vẫn giữ được sự cân bằng cần thiết.

Hay thú vị hơn, một vài ngọc mới có thể giúp người chơi có thể thay đổi lối chơi cơ bản của một số tướng. Tất nhiên không phải giống hoàn toàn với những meta hiện tại, nhưng nó sẽ giúp người chơi khám phá ra nhiều dạng lối chơi khác nhau theo cách thú vị hơn. Ví dụ như Riot Games hiện đang xem xét việc cung cấp khả năng hút máu phép cho lối chơi Karthus đi rừng, hoặc bất kì dạng nào có thể cung cấp khả năng sống sót và phục hồi tốt để vị tướng này phù hợp hơn trong việc đi rừng.

Trước đây, hệ thống cây mới và các bãi lính rừng trong giai đoạn tiền mùa giải 2017 đã khiến trò chơi trở nên cực kì mới mẻ và thú vị hơn. Và dự kiến ngọc Tái Tổ Hợp này sẽ là một trong những công cụ giúp người chơi khám phá Liên Minh Huyền Thoại theo nhiều cách khác nhau nhằm tăng sự hấp dẫn của trò chơi.

Theo dự đoán, sự xuất hiện của ngọc Tái Tổ Hợp sẽ cập bến trò chơi vào giai đoạn tiền mùa giải 2018. Vì vậy hãy cùng đón chờ nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.