LMHT: Duke sang Trung Quốc, sát cánh cùng 'tiểu Faker' ?

15/12/2016 10:00 GMT+7

Nhiều khả năng Duke sẽ gia nhập Invictus Gaming - một trong những đội tuyển giàu truyền thống bậc nhất tại Trung Quốc...

Ngay sau khi rời khỏi SKT T1, Duke và Bengi đã được ‘đồn đoán’ là sẽ gia nhập đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Immortals tại LCS Bắc Mỹ. Tuy nhiên mới đây, đội tuyển này đã thông báo rằng họ vừa chiêu mộ thành công Flame - cũng là một siêu sao đường trên của Hàn Quốc.

Duke sang Trung Quốc

Điều này đồng nghĩa với việc khẳng định rằng Duke vẫn đang là tuyển thủ tự do. Và ngay lập tức, các “đại gia” tại Trung Quốc đã nhảy vào để thương lượng với cựu tuyển thủ đường trên của đương kim vô địch thế giới. Theo một nguồn tin khá đáng tin cậy ở Trung Quốc, Invictus Gaming được cho là đã đạt được những thỏa thuận ban đầu với Duke trong việc chiêu mộ anh chàng này, và khả năng cao Duke sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với IG trong vài ngày tới.

Duke sang Trung Quốc

'Tiểu Faker' được cho là người thuyết phục Duke sang Trung Quốc

Nguồn tin này còn khẳng định rằng các thỏa thuận mà Invictus Gaming đưa ra là rất khó để chối từ, bên cạnh đó, có vẻ như Duke còn được ‘tiểu Faker’ Rookie thuyết phục khá nhiều lần để chuyển tới Invictus Gaming.

[mecloud]xCujj18kZ6[/mecloud]

Có được Duke và Rookie, IG sẽ như 'hổ thêm cánh'

Trong quá khứ, Invictus Gaming được coi là một trong những đội tuyển mạnh nhất thế giới, tuy nhiên khoảng 2 mùa giải trở lại đây, “ông lớn” này không có nhiều tiếng nói tại LPL Trung Quốc. Việc chi tiền để đưa thêm về đội một siêu sao như Duke nhằm chia sẻ việc gánh đội với “tiểu Faker” Rookie chắc chắn là điều dễ hiểu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.