LMHT: Được buff khủng, Lucian sẽ 'thanh trừng' Đấu Trường Công Lý

Việt Thông
Việt Thông
04/03/2017 11:15 GMT+7

Song song đó, Riot Games cũng dự định khiến người chơi núp trong bụi hoặc sương mù sẽ tạm thời bị lộ diện khi sử dụng chiêu thức trúng đối thủ.

Khi phiên bản 7.4 cập bến, Riot Games đã cập nhật lại sức mạnh của một vài trang bị cũng như điểm then chốt dành cho vị trí Xạ Thủ. Nhưng cảm thấy như vậy là chưa đủ, nên có lẽ Meddler - Trưởng nhóm thiết kế tướng của Riot Games - đã chia sẻ dữ định tăng thêm sức mạnh cho tướng Lucian trong phiên bản sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại. Và sau đây là một số thay đổi mới của Lucian:

  • Thời gian thi triển chiêu Q giảm từ 0.4 còn 0.25 giây dựa theo cấp độ của Lucian.
  • Thời gian thi triển chiêu W giờ đây giảm từ 0.35 giây xuống còn 0.25 giây (tiêu chuẩn thời gian thi triển chiêu trong LMHT).
  • Mỗi lần thi triển chiêu lên mục tiêu chỉ định bằng chiêu Q hoặc W, người chơi có thể sử dụng những lệnh khác ngay lập tức (tấn công, di chuyển, sử dụng chiêu thức khác), thay vì phải click nhiều lần lên một mục tiêu.

Nhờ vào việc giảm thời gian thi triển chiêu thức, những đợt sử dụng Q và W (2 chiêu thức chuyên gây sát thương thời gian đầu trận) sẽ trở nên nhanh gọn và dễ sử dụng hơn. Đặc biệt những người chơi đã quen sử dụng Lucian sẽ đạt hiệu quả hơn rất nhiều, dù chỉ có 0.15 giây nhanh hơn mà thôi.

Ngoài ra, Riot Games cũng đang dự định thay đổi cơ chế liên quan đến sương mù (Fog of War) và bụi trong game. Đó là khi người chơi đang đứng trong bụi/sương mù, nếu họ sử dụng một chiêu thức sẽ bị lộ diện. Theo các nhà phát triển giải thích, điều này cung cấp khả năng đối phó cho đối phương và tăng sự rõ ràng của trò chơi. Đối với chiêu Lựu Đạn Nhảy Múa (Q) của Jhin, trong phiên bản tới sẽ khiến hắn bị lộ diện mỗi khi sử dụng.

Vậy là giờ đây, những người chơi đường dưới sẽ không quá sợ hãi những lần tướng hỗ trợ núp trong bụi liên tục xả chiêu thức mà không biết đối phương đứng ở vị trí nào. Sau khi đối phương bị lộ diện trong thời gian ngắn, các bạn có thể dự đoán đối phương đứng ở vị trí nào trong bụi và có dự định đáp trả lại một cách tốt hơn. Tuy nhiên nên lưu ý rằng mục tiêu chỉ bị lộ diện nhất thời mà thôi, vì vậy nếu muốn chống đỡ những đợt gank hay cấu máu từ đối phương núp bụi thì tốt hơn hết vẫn nên cắm mắt đầy đủ.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.