LMHT: Evelynn gia nhập nhóm Huyết Nguyệt với trang phục cực kì ấn tượng

19/04/2018 11:20 GMT+7

Theo dự kiến, trang phục này sẽ ra mắt tại phiên bản 8.9 trong 2 tuần nữa.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Đến hẹn lại lên, khi phiên bản mới cập bến máy chủ thử nghiệm Liên Minh Huyền Thoại thì các nhà phát triển lại giới thiệu trang phục mới. Và lần này là trang phục thuộc nhóm Huyết Nguyệt cùng Kennen và Yasuo.

Và Evelynn Huyết Nguyệt vừa được ra mắt tại máy chủ thử nghiệm. Với vẻ bề ngoài cực chất, có lẽ cô nàng này sẽ được ưa chộng chẳng kém gì Jhin hay Talon trong cùng bộ trang phục này.

Trong đợt cập nhật tướng gần đây, Evelynn đã được nâng cấp toàn bộ ngoại hình cũng như hình nền của các trang phục. Nhờ vậy cô nàng này mới được ưa chuộng trở lại trong đấu trường công lý. Tuy nhiên đã được 4 năm (2014), giờ đây Evelynn mới được sở hữu trang phục mới sau Evelynn Cạy Két.

Trong khi các bộ trang phục cùng chủ đề, những vị tướng đều tự biến mình thành một tín đồ của Huyết Nguyệt, du hành tới vùng đất Ionia để tôn sùng bầu trời đỏ thẳm. Nhưng đối với Evelynn thì cô lại tự biến mình thành một con quỷ Huyết Nguyệt. Khi vào dạng tàng hình, cô sẽ biến mình thành một hình dạng khác với những xúc tu trông cực kì nổi bật và ấn tượng.

Đối với Twisted Fate và Talon, cả 2 đều phải mang hình dạng ác quỷ, nhưng có vẻ điều này lại phù hợp với Evelynn hơn. Vì cơ bản, theo cốt truyện cô là một con yêu nữ chuyên đi dụ dỗ các nạn nhân tyển khắp cõi Runeterra thì chắc chắc không còn ai phù hợp hơn cô trong chủ đề này.

Theo dự kiến, trang phục này sẽ ra mắt tại phiên bản 8.9 của Liên Minh Huyền Thoại trong 2 tuần nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.