LMHT: Evelynn và Urgot sẽ được đổi mới như thế nào?

Việt Thông
Việt Thông
05/02/2017 18:00 GMT+7

Cả 2 vị tướng này đều được cập nhật lại toàn bộ hiệu ứng hình ảnh, Evelynn sẽ có chức năng tương tự như Sát Thủ còn Urgot sẽ trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.

Sau 2 lần cân bằng sức mạnh cùng chỉnh sửa kĩ năng của lớp tướng Pháp Sư vào Giữa Mùa Giải 2016, và Sát Thủ vào Tiền Mùa Giải 2017 trong Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games đã rút được khá nhiều kinh nghiệm từ những lần trước. Mới đây, Reav3 - Trưởng nhóm cập nhật tướng của Riot Games - đã chia sẻ dự định làm lại tướng trong tương lai như sau.

Đối với 2 lớp tướng Pháp Sư và Sát Thủ, chúng tôi luôn cố gắng thay đổi các vị tướng một cách vừa phải sao cho người chơi cảm nhận rằng họ thay đổi khá nhiều nhưng vẫn không phá mất sự cân bằng của trò chơi. Và như các bạn đã biết, chúng tôi đã đưa kế hoạch cập nhật tướng tại trang chủ lần lượt là Galio, lớp tướng Đỡ Đòn, Urgot và Evelynn. Và tôi sẽ giải thích rõ ràng hơn đối với sự thay đổi của lớp tướng Đỡ Đòn trong tương lai.

Hiện nay, lớp tướng ‘bao cát’ này đang tỏ ra khá bá đạo tại đường trên. Thế nên chúng tôi sẽ tập trung thay đổi khả năng mở giao tranh của lớp tướng có tên gọi là ‘Vanguard’ (tướng đỡ đòn có khả năng mở giao tranh). Chúng tôi muốn cung cấp cho tướng đõ đòn điểm bổ trợ mới và kĩ năng độc đáo mà chỉ có lớp tướng này sở hữu. Tuy nhiên điều này không có nghĩa rằng chúng tôi muốn mỗi tướng đỡ đòn đều yêu cầu kĩ năng cao, mà chúng tôi chỉ muốn mọi người dễ nhận diện lớp tướng này mà thôi.

Sejuani, một trong những cái tên điển hình của lớp tướng 'Vanguard'

Theo nhận định sơ bộ, chúng tôi cảm thấy lớp tướng ‘Vanguard’ hiện đang rất giống nhau. Mọi vị tướng cơ bản đều tương tự nhau, đó là lao vào đội hình đối phương, gây hiệu ứng khống chế ứng theo vùng, sau đó loanh quanh gần đó để gây càng nhiều càng tốt lên đối thủ. Vì vậy chúng tôi dự định khiến họ trở nên hấp dẫn hơn thay vì chỉ giống nhau một cách nhàm chán như vậy. Ban đầu, chúng tôi muốn ‘Vanguard’ sẽ được hưởng lợi những trang bị phòng thủ tốt hơn những lớp tướng khác. Sau đó chúng tôi sẽ xem xét nhiều hơn về việc thay đổi chi tiết để từng vị tướng có lối chơi độc đáo.

Tới lượt Evelynn, 3 mục tiêu chính của chúng tôi là: khiến cô có lối chơi giống như lớp tướng Sát Thủ là chính (thay vì giống như lớp tướng băng trụ như hiện tại), cung cấp bộ kĩ năng mới hấp dẫn hơn và cuối cùng là biến cố trở thành một vị tướng ‘lành mạnh’ trong các trận đấu. Hiện tại, khả năng tàng hình mãi mãi là một trong những dấu ấn đặc biệt của cô, vì vậy chúng tôi sẽ giữ lại cơ chế này nhưng sẽ thay đổi một chút để phù hợp hơn với trò chơi hơn. Ngoài ra cô nàng sát thủ này cũng sẽ được cập nhật lại toàn bộ hiệu ứng hình ảnh trong tương lai.

Cuối cùng là gã Đao Phủ Dị Dạng Urgot. Có rất nhiều nhân viên Riot cố gắng thay đổi bộ chiêu thức khiến chúng trở nên hợp lý hơn. Tuy nhiên đề tài của Urgot lại dễ khiến mọi người rối trí khi hắn vừa là Xạ Thủ nhưng đồng thời là tướng Đỡ Đòn với chiêu cuối lao thẳng vào đội hình đối phương. Thế nên chúng tôi sẽ cần phải đại tu ‘nhan sắc’ của hắn, cũng như thay đổi lại bộ chiêu thức mới. Theo kế hoạch, chúng tôi sẽ biến Urgot trở thành một gã đao phủ cực kì đáng sợ của thành phố cực kì ô nhiễm và cũng không kém phần nguy hiểm: Zaun.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.