LMHT: Ezreal hưởng lợi gì từ Phù Phép Cổ Kiếm ?

03/07/2015 12:01 GMT+7

Các cao thủ trên thế giới đang bắt đầu sử dụng Ezreal với Phù Phép Cổ Kiếm với kết quả rất khả quan. Sau đây mời độc giả cùng Thanh Niên Game cách đi Ezreal đường giữa cầm Trừng Phạt.


Một trận đấu Bjergsen cầm Ezreal dùng Phù Phép Cổ Kiếm

Đầu tiên chúng ta phải nói về Phù Phép Cổ Kiếm , trang bị này là một bước thay đổi khá tốt từ Riot Games giúp cho các tướng pháp sư đi rừng sẽ có đất dụng võ hơn trong Liên Minh Huyền Thoại. Nhưng tại sao Ezreal lại được lợi khi cầm món đồ này? Huyền cơ nằm ở nội tại Kiếm Phép của Phù Phép Cổ Kiếm.

NỘI TẠI DUY NHẤT: Kiếm Phép - Sau khi dùng một kỹ năng, sát thương của đòn đánh thường tiếp theo sẽ là sát thương phép, gây thêm 75% Sát thương vật lý cơ bản (+0.3 sức mạnh phép thuật) trong một vùng xung quanh mục tiêu và hồi lại 8% năng lượng đã mất.

Chúng ta cần lưu ý dòng này "Sau khi dùng một kỹ năng, sát thương của đòn đánh thường tiếp theo sẽ là sát thương phép". Đây chính là điều biến Ezreal AP cầm Phù Phép Cổ Kiếm trở nên lợi hại hơn bao giờ hết. Thông thường chiêu Phát Bắn Huyền Bí [Q] của Ezreal thuộc dạng sát thương vật lý nhưng khi cầm Phù Phép Cổ Kiếm nó lại trở thành sát thương phép và điều kỳ diệu nằm ở đây.

Sau khi sở hữu Phù Phép Cổ Kiếm, các cao thủ thường lên tiếp Vọng Âm Của Luden . Theo lẽ thường, kỹ năng [Q] của Ezreal không thể kích hoạt được nội tại của , nhưng chính nhờ nội tại Kiếm Phép của Phù Phép Cổ Kiếm, giờ đây, mỗi Phát Bắn Huyền Bí đều có thể kích nổ được Vọng Âm Của Luden, khiến cho Ezreal AP trở nên mạnh bất thường. Mạnh vì vừa có hiệu ứng của Luden, vừa có hiệu ứng của Kiếm Phép.


Ezreal của PePiiNero "làm tình làm tội" Fnatic

Thông thường khi đánh Ezreal AP, người chơi sẽ tăng tối đa Tinh Hoa Tuôn Chảy [W] nhưng PePiiNero của đội GIANTS đã phát hiện ra điều trên. Trong trận đấu với Fnatic ở tuần 6 của LCS châu Âu, anh đã chủ động max [Q] để lấy lợi thế và thu được kết quả khả quan.

Có thể xem đây là một lỗi khá lớn và Riot Games đã nhanh tay sửa chữa sai lầm bằng việc thay đổi trong máy chủ thử nghiệm về việc Ezreal dùng Phù Phép Cổ Kiếm thì kỹ năng Phát Bắn Thần Bí sẽ không còn kích nổ Vọng Âm Của Luden nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.