LMHT: Faker khước từ lời đề nghị "triệu đô" từ Trung Quốc

04/11/2014 10:30 GMT+7

Theo onGamers, game thủ LMHT nổi tiếng Faker quyết định ở lại đội SKT dù đã nhận được lời mời từ một số đại gia Trung Quốc.

Giữa làn sóng "đào tẩu" khá hỗn loạn ở Hàn Quốc, người hâm mộ nước này đón nhận một tin vui khi ngôi sao của SKT - Faker - sẽ tiếp tục gắn bó với đội dù nhận được lời đề nghị hậu hĩnh 1 triệu USD từ hai công ty Trung Quốc. Theo trang Osen, có vẻ đây là những công ty kinh doanh mô hình dịch vụ stream.

Osen cho biết, một dịch vụ stream đề nghị Faker lương hằng năm là 185.572 USD (~ gần 4 tỷ đồng) cùng 463.930 USD (~ gần 10 tỷ đồng) tiền lót tay (phí ký hợp đồng). Trong khi một công ty khác đề nghị phí lót tay 278.205 (~ gần 6 tỷ đồng) kèm mức lương 694.502 USD (~ gần 15 tỷ đồng) trong 2 năm.

LMHT: Faker khước từ lời đề nghị triệu đô từ Trung Quốc

(Ảnh: OGN)

Về việc này, đại diện của SKT nói với Osen: "Lee 'Faker' Sang-hyeok là biểu tượng của đội, và chúng tôi không có ý định để anh ấy đi." Vị này cũng cho biết Faker sẽ được hưởng đãi ngộ hàng đầu từ SKT.

Với hàng loạt các diễn biến lớn đang xảy ra, việc Faker ở lại sẽ giúp người hâm mộ xứ sở kim chi yên lòng phần nào khi một trong những biểu tượng của họ vẫn sẽ thi đấu tại quê nhà ở mùa 2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.