LMHT: Faker muốn minh chứng Hàn Quốc là quốc gia mạnh nhất khi nhắc đến eSports

05/06/2018 13:29 GMT+7

Điều này được chia sẻ sau khi anh được phỏng vấn về việc được chọn vào đội tuyển quốc gia tham dự Asian Games 2018.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đây là điều mà Faker, tuyển thủ đường giữa của đội “SK Telecom T1”, chia sẻ sau khi được chọn vào đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại quốc gia để tham dự Asian Games 2018.

Mới đây, Hàn Quốc vừa công bố đội hình thi đấu của mình tại giải Asian Games 2018 Jakarta Palembang. Và tất nhiên Faker đã được chọn làm thành viên đi đường giữa chính thức của đội.

Khi được hỏi về việc được chọn, Faker đã chia sẻ như sau: “Đây là một trong những sự kiện cực kì ý nghĩa khi thể thao điện tử có thể tiếp cận đến những người chưa từng thích game điện tử. Và tôi rất hạnh phúc khi được tham dự sự kiện này”.

Trước đây, Faker đã từng tham dự một số giải đấu All-Star của LMHT và thi đấu chung với nhiều tuyển thủ khác nhau. Chính vì vậy anh đã nói: “Thật ra giải đấu này chẳng khác là mấy so với các giải All-Star trước đó. Tuy nhiên mỗi thành viên lại có những suy nghĩ nghiêm túc hơn tại giải đấu lần này vì tính chất quan trọng của nó. Điều này khiến các thành viên trong đội sẽ cố gắng hết sức mình để đại diện cho nước Hàn Quốc.”

Chàng tuyển thủ đường giữa này cũng đưa ra một số nhận xét về các đối thủ khác như Trung Quốc và Đài Loan rằng họ đang phát triển và thi đấu ngày càng tốt hơn. Faker chia sẻ: “Có khá nhiều ứng cử viên có thể giành được huy chương vàng. Tuy nhiên tôi vẫn muốn chứng minh cho mọi người biết rằng, Hàn Quốc sẽ luôn là quốc gia mạnh nhất thế giới khi nhắc đến các bộ môn thể thao điện tử”.

Trong sự kiện Asian Games 2018 sắp tới, Faker sẽ cùng Peanut, Kiin, Score, Ruler và CoreJJ đại diện Hàn Quốc tham dự.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.