LMHT: Fan hâm mộ vô tình phát hiện ra tướng mới trong cốt truyện của Ahri

24/08/2018 16:14 GMT+7

Tuy nhiên, vị tướng này là một phụ nữ khá già trong một khu rừng thần bí.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng diễn đàn Reddit từ lâu đã trở thành một trong những nơi cho phép mọi người vào giao lưu và học hỏi mọi thứ, tất nhiên trong đó có cả Liên Minh Huyền Thoại. Và mới đây, cộng đồng trên diễn đàn này đang xôn xao về rằng có thông tin về tướng mới chuẩn bị ra mắt.

Dù rằng bài viết trên diễn đàn này đã bị xóa bởi người quản lý, tuy nhiên nó đã đưa ra một lý thuyết khá thú vị liên quan tới tướng mới. Theo đó, bài viết này được đặt tên là “Vị tướng sắp ra mắt tiếp theo sẽ có tên là Ighilya”.

Cơ bản nội dung của bài viết này như sau, Ighilya là một nhân vật được đề cập trong cốt truyện tại trang Universe của Riot Games. Câu chuyện của Ahri có tên gọi “Khu Vườn Quên Lãng”, không chỉ thế mà nó còn cho chúng ta một ít thông tin về tướng mới mà bài viết trên đã đề cập.

Theo truyện này, không biết vì lý do gì mà Ahri có thể tìm được khu vườn ma thuật, tại đó cô gặp một người cụ bà xa lạ. Cụ bà này có rất nhiều cái tên như “Kẻ Ăn Bí Mật”, “Lãng Quên”, hay “Phù Thủy Vườn” hoặc Ighilya. Theo ngôn ngữ của Ahri, từ này có nghĩa là “Cụ Bà”.

Vậy thì một cụ bà trong khu vườn ma thuật liên quan gì tới việc ra mắt tướng mới? Vì có hàng tá nhân vật được giới thiệu trong các cốt truyện của những vị tướng khác cơ mà? Vì cách đây nửa tháng, Riot Games đã hé lộ rằng vị tướng mới là một pháp sư ‘cực kì màu sắc’ và thậm chí còn để tấm ảnh với 2 bông hoa. Trong khi đó, cốt truyện của Ahri thì kể về Ighilya là một bà lão quấn khăn choàng đầy màu sắc, là một phù thủy và thậm chí còn ở trong khu vườn phép thuật thì còn ai phù hợp hơn nữa?

Tất nhiên đó chỉ là phỏng đoán và vẫn chưa có nhân viên Riot Games nào vào xác nhận. Vì vậy có lẽ fan hâm mộ cần phải chờ thêm 1 thời gian nữa mới biết được điều này có đúng hay không.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.