LMHT: Fiddlesticks mới có thể dọn bùa đỏ và bãi chim chỉ trong tích tắc

Việt Thông
Việt Thông
24/03/2020 09:25 GMT+7

Ngay tại cấp độ 1, Fiddlesticks có thể dọn 2 bãi lính rừng cùng lúc là bùa đỏ và Chim Biến Dị một cách đơn giản và nhanh chóng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong khoảng thời gian qua, Riot Games đã hé lộ tạo hình đáng sợ của Fiddlesticks tại máy chủ thử nghiệm. Tuy nhiên liệu bộ chiêu thức mới của vị tướng này có thực sự đáng sợ trong game như ngoại hình không? Và câu trả lời là các bạn nên sợ Fiddlesticks dần đi là vừa khi khả năng đi rừng của hắn ta nhanh một cách khủng khiếp.
Khi được làm lại, một trong những chiêu thức thay đổi ấn tượng nhất của Fiddlesticks phải kể đến chiêu Hút Máu (W). Chiêu này vẫn giữ nguyên hiệu ứng như trước, trừ việc hút máu toàn bộ đối thủ đứng gần hắn ta.
Chiêu thức này có vẻ như được các nhà phát triển đền bù cho việc chiêu Cơn Gió Đen (E) không còn gây sát thương nhảy lên đối phương nữa. Tuy nhiên điều này lại khiến Fiddlesticks đi rừng nhanh một cách không tưởng.
Như trong video trên, các bạn có thể thấy dù chỉ cấp độ 1 nhưng hắn ta dọn 2 bãi quái rừng là Bùa Đỏ và Chim Biến Dị mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Tất nhiên sau khi đạt cấp độ 2 khi farm xong 2 bãi lính này, bên bùa xanh cũng diễn ra kịch bản tương tự với tốc độ chóng mặt. Kể cả bãi lính Bù Xanh và Cóc Quỷ cũng được dọn sạch một cách đơn giản.
Với khả năng dọn rừng siêu nhanh, Fiddlesticks có thể tăng tiến cấp độ cực kỳ nhanh mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Từ đó việc đi gank của hắn ta sẽ nhanh chóng hơn và hỗ trợ đồng đội tốt hơn trong thời gian đầu trận.
Dù vậy, nếu đối mặt với những tướng thiên về tấn công như Lee Sin, Elise, Nidalee, ... thì Fiddlesticks vẫn sẽ yếu thế hơn rất nhiều. Vì vậy người chơi cần phải nhanh chóng farm đến cấp độ 6 để sở hữu chiêu cuối tấn công đối thủ tốt hơn trong những pha giao tranh lớn và nhỏ.
Theo dự kiến, Fiddlesticks mới sẽ xuất hiện trong LMHT tại phiên bản 10.7 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.