LMHT: Fiddlesticks sẽ trở lại vị trí đi rừng khi được tăng tốc khả năng dọn quái

15/02/2018 06:52 GMT+7

Dự kiến lần tăng sức mạnh này sẽ xuất hiện tại phiên bản 8.4 trong tuần tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Tại phiên bản 8.4 sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại, Fiddlesticks đi rừng sẽ trở lại một cách mạnh mẽ theo như thay đổi trong máy chủ thử nghiệm PBE.

Trong khoảng thời gian gần đây, Fiddlesticks dường như bị mất tích trong vị trí đi rừng. Điều này đến từ việc hắn ta tỏ ra không phù hợp với hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới so với những vị tướng khác.

Một trong những vấn đề lớn nhất của Fiddlesticks không phải đến từ sát thương hoặc khả năng đóng góp trong giao tranh tổng. Thật ra lượng sát thương gây ra của vị tướng này lại tỏ ra khá ghê gớm khi sử dụng Bão Quạ (R). Ngoài ra khả năng khống chế cứng là Khiếp Hãi (Q) cũng khiến những đợt đi gank của hắn ta trở nên nguy hiểm và hiệu quả hơn. Tuy nhiên vấn đề chủ yếu lại đến từ khả năng dọn những bãi lính rừng quá chậm. Khi ăn những bãi lính nhiều quái vật như Sói, Chim Biến Dị hay Người Đá Krug thì hắn ta thua kém hơn rất nhiều so với những tướng còn lại.

Chính vì vậy, Riot Games đã tăng thêm sức mạnh của chiêu Cơn Gió Đen (E) để cải thiện điều này. Theo đó, mỗi khi chiêu thức này nảy sang các mục tiêu là lính rừng sẽ gây gấp đôi sát thương thay vì chỉ 50% như trước. Nhờ vậy khả năng đi rừng của hắn ta sẽ được tăng tốc đáng kể. Ngoài ra thời gian hồi chiêu cũng được giảm từ 12/11.5/11/10.5/10 xuống còn 10 giây tại mọi cấp độ.

Ngoài ra chiêu thức giúp Fiddlesticks gây lượng lớn sát thương lên đối thủ là Bão Quạ (R) cũng được giảm thời gian hồi chiêu khá nhiều từ 150/140/130 xuống còn 140/110/80. Nhờ đó giúp hắn ta có thể thường xuyên đóng góp cho cả đội trong giao tranh tổng.

Đợt tăng sức mạnh của gã pháp sư đi rừng này sẽ xuất hiện tại phiên bản 8.4 sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại trong tuần tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.