LMHT: Fiora bớt già hơn sau khi được Riot Games tút tát

25/07/2015 12:00 GMT+7

Sáng nay (25.7) ở máy chủ thử nghiệm, Fiora tiếp tục được Riot Games "tút tát" dung nhan mà cụ thể là được làm lại kiểu tóc mới.

Kiểu tóc mới che khuyết điểm

Đề tài về nhan sắc của Fiora hiện đang là chủ đề nóng bỏng trên khắp các "mặt trận" Liên Minh Huyền Thoại, chính vì vậy Riot Games rất sốt sắng trong việc chỉnh sửa dung nhan cho cô nàng này.

Nhan sắc "thảm họa" của Fiora (Ảnh: Riot Games)

Kiểu tóc mới của Fiora trông đã đỡ hơn khi mái tóc che đi một phần khuôn mặt chứ không "tô hô" "trán dồ" như kiểu hai mái lần trước, nhờ vậy vẻ mặt của Nữ Kiếm Sư trông bớt hung ác và có vẻ bí ẩn hơn.

Kiểu tóc mới đã cải thiện đáng kể dung nhan của Nữ Kiếm Sư (Ảnh: Riot Games)

Ngoài ảnh nền, "model" nhân vật trong game của Fiora cũng được cải thiện đáng kể.

So sánh hai hình mẫu cũ (bên trái) và mới (bên phải) (Ảnh: Surrender at 20)

Khuôn mặt của Nữ Kiếm Sư đã được làm tròn trịa chứ không hốc hác như trước, kiểu tóc mới cũng khá phù hợp với nét mặt tươi trẻ của Fiora. Nhìn ở góc độ này, nhan sắc của cô nàng đã tạm chấp nhận được.

So sánh thực tế ở Đấu trường Công lý (Ảnh: Surrender at 20)

Khi đưa ra Đấu trường Công lý, với góc nhìn từ trên xuống, gương mặt của Fiora vẫn còn hơi ốm, phải có thêm một chút da thịt nữa trông mới ổn được. Mái tóc cũng còn hơi cứng và có vẻ không hợp với trang phục mà cô nàng đang mặc.

Mái tóc hơi cứng và có vẻ không phù hợp với trang phục (Ảnh: Surrender at 20)

Có thật sự cần thay đổi hay không? 

Tuy nói Riot Games biết lắng nghe tiếng nói của người hâm mộ, nhưng với cương vị là một nhà sản xuất trò chơi họ cũng có những điểm cố chấp và cứng đầu của mình. Một khi đã quyết thay đổi, Riot Games luôn làm đến cùng. Họ có thể chỉnh sửa phần nào để cố làm hài lòng người chơi, chứ gần như không bao giờ chịu hủy bỏ quyết định của mình.

Thực tế cũng cho thấy, việc chỉnh sửa một thứ vốn đã hoàn mỹ để nó mới mẻ hơn và đẹp mắt hơn là rất khó. Có người hâm mộ đã đem khuôn mặt của Fiora hiện tại để ghép vào phần thân của ảnh nền mới và kết quả đạt được theo quan điểm của người viết phải nói là đẹp hoàn hảo, tươi mới mà vẫn giữ được nét đẹp cố hữu.

Fiora như thế này thì quá đẹp có phải không nào? (Ảnh: Reddit)

Điều này lại càng chứng minh, Fiora đã rất xinh đẹp rồi, không cần phải chỉnh sửa gì nữa. Có chăng, Riot Games chỉ việc làm lại những chi tiết nhỏ trên trang phục để nó trông tươi sáng và tinh tế hơn mà thôi. Tuy nhiên nếu theo truyền thống trước giờ của Riot Games, ý tưởng này chắc chắn sẽ không bao giờ được chấp nhận. Vì vậy chúng ta khó lòng mong Fiora sẽ giữ được hình ảnh hiện tại, chỉ có thể hy vọng Riot Games làm Fiora mới đẹp hơn hay ít nhất là cũng tương đương phiên bản hiện nay mà thôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.