LMHT: 'Gái xinh' vây kín gaming house để đòi gặp SofM

Khương Duy
Khương Duy
07/06/2016 15:00 GMT+7

Khá nhiều fan nữ Trung Quốc đã "bao vây" gaming house của Snake eSports để gặp các tuyển thủ, trong đó có SofM.

Chủ nhật vừa qua (5.6), Snake eSports đã có màn "lột xác" cực kỳ thành công với chiến thắng 2-0 khá chóng vánh trước Newbee, mà công đầu chắc chắn thuộc về SofM. Với chiến thắng này, Snake thoát khỏi chuỗi ngày bết bát sau hai tuần đấu đầu tiên của LPL Mùa Hè 2016, thậm chí khiến các ông lớn ở Trung Quốc phải tỏ ra dè chừng.

SofM Snake eSports

SofM Snake eSports

SofM đã trở thành "hotboy" trên trang nhất của các trang tin

Sau trận thắng, các trang tin game tại Trung Quốc đã không ngớt lời khen ngợi SofM, khiến cho thần đồng Việt Nam trở thành "hotboy" tại Trung Quốc. Đương nhiên ngoài việc danh tiếng của SofM càng bay cao bay xa thì anh chàng này và đồng đội tại Snake cũng gặp phải khá nhiều phiền toái đến từ... các nữ cổ động viên hâm mộ!

SofM Snake eSports

SofM Snake eSports

SofM Snake eSports

Fan nữ vây kín gaming house của Snake để gặp thần tượng

Thậm chí, quản lý của Snake còn phải kêu lên: "Cứ thế này thì các tuyển thủ làm sao có thể tập luyện được?".

SofM Snake eSports

"Cứ thế này làm sao mà tập luyện được???"

Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, đây chỉ là phản ứng khá bình thường của cổ động viên Liên Minh Huyền Thoại tại Trung Quốc mỗi khi có một tuyển thủ khiến họ yêu thích. Và trước đây, MaRin hay Flame cũng đã từng gặp phải những trường hợp tương tự. Tuy nhiên, vẫn phải hi vọng rằng SofM sẽ vững tâm tập luyện trước những "cám dỗ" đến từ các nữ cổ động viên hâm mộ vô cùng xinh đẹp này!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.