LMHT: Galio cuối cùng cũng bị ‘nerf’ thẳng tay chiêu Q siêu bá đạo

17/01/2019 10:05 GMT+7

Theo đó, chiêu Q của hắn ta sẽ bị giảm đi khá nhiều lượng sát thương gây ra.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Nếu các bạn thường xuyên chơi Liên Minh Huyền Thoại trong khoảng thời gian gần đây thì có lẽ không còn lạ gì với sự xuất hiện của Galio đường giữa.

Điều khiến vị tướng này trở lại đường giữa nhờ và việc chiêu Q được thay đổi sức mạnh và khiến chiêu thức này trở nên lợi hại hơn bao giờ hết. Một khi Galio sở hữu từ 1 - 2 món đồ Sức Mạnh Phép Thuật thì việc ‘rỉa’ máu mục tiêu từ xa bằng chiêu Q cũng khiến đối thủ phải choáng váng mặt mày. Thậm chí trong một số trường hợp, chỉ cần sử dụng nguyên combo thì mục tiêu đã ‘biến mất’ một cách nhanh chóng.

Chính vì khả năng cấu máu cực kỳ tốt đến từ chiêu Q, các nhà phát triển đã phải tức tốc lên kế hoạch giảm bớt sức mạnh (nerf) của vị tướng này. Và tại phiên bản 9.2, ra mắt vào 2 tuần sau đó, chiêu Q của Galio sẽ bị nerf ngay và luôn.

Cụ thể hơn tại máy chủ thử nghiệm PBE, tỉ lệ tăng sát thương phép thông qua chỉ số Sức Mạnh Phép Thuật (SMPT) sẽ bị giảm đi. Thay vì gây 1,33% sát thương theo tỉ lệ máu tối đa của mục tiêu theo mỗi 100 điểm SMPT, giờ đây chiêu Q sẽ gây 0,66% sát thương theo tỉ lệ máu tối đa của mục tiêu theo mỗi 100 điểm SMPT. Không chỉ giảm mạnh sát thương, chỉ số năng lượng cũng bị tăng thêm nhưng không đáng kể bao nhiêu.

Song song đó, cũng có khá nhiều thay đổi dành cho đường giữa, bao gồm 1 trang bị và 1 vị tướng khác. Đầu tiên là giáp cơ bản và giáp mỗi cấp của Kassadin đều bị giảm, khiến vị tướng này khó đối phó hơn khi gặp những tướng thiên về gây sát thương vật lý tại đường giữa. Điều này cũng hoàn toàn hợp lý khi Kassadin luôn nổi tiếng là người có thể đối phó với các pháp sư tốt, nhưng đối với tướng gây sát thương vật lý thì họ chẳng có lợi thế gì quá nhiều.

Còn đối với trang bị thì Quỷ Thư Morello và món trang bị công thức hợp nên là Ngọc Quên Lãng sẽ bị thay đổi. Cả 2 món trang bị này sẽ bị giảm đi 5 sức mạnh phép thuật. Thế nên những người chơi đường giữa giờ đây sẽ cần ưu ý hơn đôi chút khi lên trang bị này.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.