LMHT: Galio được 'nâng cấp' để giải cứu Demacia đang lâm nguy

Việt Thông
Việt Thông
03/03/2017 10:00 GMT+7

Theo dự kiến, Galio làm lại sẽ được giới thiệu tại máy chủ thử nghiệm của phiên bản 7.6 vào ngày 8.3.

Kể từ khi mới ra mắt, Liên Minh Huyền Thoại đã cho ra mắt hàng loạt vị tướng có lối chơi thú vị và hấp dẫn. Thế nhưng, những tướng mới ra mắt thời gian gần đây được sở hữu những bộ kĩ năng hiệu quả và ‘chết người’ thì những người ‘tiền bối’ lại trở nên lỗi thời và yếu hơn bao giờ hết. Do đó, không khó hiểu khi Riot Games muốn nhân vật yêu thích của những người chơi gạo cội bằng cách liên tục cập nhật lại những vị tướng đã có tuổi trong trò chơi như Ryze, Poppy, Fiora, ... và mới gần đây nhất là Warwick.

Sau khi Warwick trở lại đấu trường công lý với bộ chiêu thức mới, gã người sói này đã được cải thiện tỉ lệ thắng (51.03%) và tỉ lệ chọn (5.89%) đáng kể. Cách đây vài tiếng trước, Riot Games cũng đã tung một tấm ảnh hé lộ một chút thông tin về việc Galio chuẩn bị sẵn sàng ra mắt tại các trang fanpage của mình.

Biểu tượng của Demacia sẽ trở lại hoành tráng hơn bao giờ hết

Theo như tấm ảnh trên, các bạn có thể thấy quân lính của Demacia đang gục gã trên tay của Lux (theo cốt truyện Galio và Lux là 2 người bạn khá thân thiết). Rõ ràng trong lúc này, quốc gia Demacia đang gặp nguy hiểm và họ đang cần sự hiện diện của Galio mới hơn bao giờ hết để giải cứu đất nước đang lâm nguy. Với bề ngoài hoành tráng cùng những chiêu thức mới mà Riot Games đã hứa hẹn từ trước sẽ giúp Galio có thêm sức mạnh để xóa tan kẻ thù.

Theo nguồn tin nhận được, những thay đổi mới của Galio sẽ được cập bến Liên Minh Huyền Thoại tại máy chủ thử nghiệm PBE của phiên bản 7.6. Theo đó, Riot Games sẽ giới thiệu bộ chiêu thức mới, cập nhật trang phục, hình nền cùng nhiều chi tiết khác. Hãy cùng đón chờ sự trở lại hoành tráng của Ma Dơi trong thời gian tới nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.