LMHT: GAM Esports tổ chức họp báo công bố tuyển thủ đi rừng chính thức - Levi

Việt Thông
Việt Thông
15/05/2019 15:00 GMT+7

GAM Levi sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho mùa giải sắp tới của GAM Esports.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào sáng nay, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại là GAM Esports đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu thành viên mới của đội là Đỗ Duy "Levi" Khánh. Theo đó đây là sự bổ sung nhân lực cực kỳ chất lượng của GAM dành cho mùa giải VCS Mùa Hè 2019 sắp tới.
Vào năm 2017, GAM đã gặt hái được rất nhiều thành công tại giải đấu trong nước (VCS) cũng như khu vực (GPL). Nhờ vậy Việt Nam đã giành được 2 suất tại giải CKTG LMHT tại mùa giải 2017. Tất nhiên thành công này không thể không kể đến sự đóng góp của tuyển thủ Levi trong mùa giải này.
Sau đó, Levi đã chuyển đến thi đấu cho khu vực Bắc Mỹ để thử thách bản thân. Đến giải Mùa Xuân 2019, anh chuyển sang thi đấu cho tuyển JD Gaming tại giải LPL (Trung Quốc). Và giờ đây anh mong muốn trở về Việt Nam để cống hiến nhiều hơn cho nền LMHT nước nhà cũng như củng cố thêm sức mạnh cho GAM.
Tại buổi họp báo này, huấn luận viên Tinikun cũng chia sẻ về tham vọng của mình như sau: "GAM Esports là một đội tuyển luôn tham vọng giành chức vô địch tại mọi giải đấu mà đội tham gia. Chúng tôi có đủ tiềm lực để đem về mọi tuyển thủ xuất sắc nhất và khao khát cống hiến trong màu áo đội tuyển".
Với lời tuyên bố hùng hồn này, chắc chắn GAM Esports sẽ là đối thủ khó nhằn tại giải đấu VCS Mùa Hè 2019 sắp tới. Hiện tại giai đoạn chuyển nhượng của giải đấu VCS vẫn chưa chấm dứt. Có lẽ GAM sẽ còn mang nhiều bất ngờ hơn nữa với những đợt bổ sung nhân lực chất lượng khác.
Hiện tại đội tuyển GAM Esports được tài trợ bởi platform influencer YUP.GG. Đây là nền tảng quản lý và cung cấp người ảnh hưởng và nhà sáng tạo nội dung trong mảng game và esports lớn nhất tại thị trường Đông Nam Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.