LMHT: Game thủ có thể nhận trang phục vĩnh viễn thông qua Rương Kho Báu Vua Poro

15/12/2016 12:00 GMT+7

Ngoài ra còn có 3 loại rương khác đang chờ người chơi khám phá trong trò chơi bao gồm Rương Bằng Hữu Băng Giá, Rương Di Sản và Rương Mùa Đông.

Không khí giáng sinh đã tràn về khắp mọi nơi trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại với bản đồ mùa đông, trang phục và hàng tấn tính năng thú vị khác, nhưng đặc biệt nhất phải kể đến hệ thống rương Hextech mới mà Riot Games vừa thêm vào. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về hệ thống rương chỉ xuất hiện trong sự kiện Lễ Hội Tuyết Rơi chỉ diễn ra một lần trong năm.

[mecloud]tf2kEzVfzb[/mecloud]

Hệ thống rương báu vật giờ đây sẽ có thêm 4 loại rương Hextech khác nhau bao gồm Rương Kho Báu Vua Poro, Rương Bằng Hữu Băng Giá, Rương Di Sản và Rương Mùa Đông. Và sau đây là công dụng của từng rương:

Rương Kho Báu Vua Poro

Người chơi chỉ có thể tạo được Rương Kho Báu Vua Poro sau khi thu thập đủ 3 mảnh của vật phẩm này từ việc mua các loại rương Hextech trong suốt sự kiện diễn ra. Không giống với các loại rương khác, người chơi chỉ có thể ghép từ các mảnh Rương Kho Báu Vua Poro mà không thể mua được trong cửa hàng, tuy nhiên giá trị sẽ lớn hơn nhiều. Cụ thể hơn, sau khi ghép và mở thành công, người chơi chắc chắn sẽ nhận được một trang phục vĩnh viễn.

Rương Bằng Hữu Băng Giá

Người chơi có thể mua rương này tại cửa hàng, trong đó sẽ chứa một Mảnh Trang Phục theo chủ đề cùng 3 viên Kẹo Ngọt. Ngoài ra khi mở Rương Bằng Hữu Băng Giá cũng có cơ hội cao hơn gấp đôi so với những rương khác để nhận được Mảnh Rương Kho Báu Vua Poro.

Mỗi chủ đề từ Rương Lễ Hội Tuyết Rơi sẽ được thay đổi từng ngày. Trong đó, danh sách các trang phục thuộc chủ đề băng bao gồm: Anivia Sương Đen, Annie Lửa Băng, Ashe Freljord, Brand Lõi Băng, Caitlyn Bắc Cực, Ezreal Băng Giá, Fizz Lãnh Nguyên, Irelia Băng Kiếm, Janna Chúa Tuyết, Kennen Bắc Cực, Malphite Bắc Cực, Nocturne Băng Giá, Olaf Băng Giá, Rammus Freljord, Shen Băng Giá, Shyvana Rồng Băng, Swain Bắc Cực, Taliyah Freljord, Volibear Bắc Cực, Warwick Sói Lãnh Nguyên.

Rương Di Sản

[mecloud]Ko08kmrSO4[/mecloud]

Người chơi có thể mua rương này tại cửa hàng, trong đó sẽ chứa các mảnh trang phục được liệt kê vào danh sách Di Sản cùng 1 viên Kẹo Ngọt. Tuy nhiên hãy lưu ý, Rương Di Sản chỉ mở bán vào những ngày cuối tuần trong thời gian sự kiện đang diễn ra mà thôi.

Rương Mùa Đông

Người chơi có thể mua rương này tại cửa hàng, trong đó sẽ chứa một mảnh trang phục ngẫu nhiên (tương tự Rương Hextech thông thường) cùng 1 viên Kẹo Ngọt.

Kẹo Ngọt

Sau khi thu thập Kẹo Ngọt từ các rương kể trên, người chơi có thể sử dụng chúng để nhận được tăng IP hoặc các biểu tượng cảm xúc và biểu tượng anh hùng trong trò chơi. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng, biểu tượng cảm xúc chỉ tồn tại trong Liên Minh Huyền Thoại cho tới ngày 16.01.2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.