LMHT: Game thủ có thể sở hữu trang phục Twisted Fate PAX với 10 RP

Việt Thông
Việt Thông
18/02/2017 10:00 GMT+7

Ngoài ra, các bạn còn có thể nhận được trang phục Diana Huyết Nguyệt (chỉ nhận được khi tham gia sự kiện này) nếu đạt đủ điều kiện đề ra.

Nhằm chào mừng sự ra mắt của chế độ chơi Cuộc Săn Huyết Nguyệt, máy chủ Việt Nam đã giới thiệu một sự kiện cực kì hấp dẫn đủ để khiến bất kì người chơi Liên Minh Huyền Thoại nào cũng phải phát cuồng, và đó là Tháp Huyết Nguyệt.

Để tham gia sự kiện này, người chơi chỉ cần bỏ ra 2000 IP hoặc 10 RP để tham gia. Mỗi đợt các bạn có thể tham gia tối đa 5 lần, nhưng chỉ được một lần tham gia bằng IP. Mỗi lần chiến thắng một ván Cuộc Săn Huyết Nguyệt sẽ leo lên 1 tầng và mỗi lần như vậy sẽ tăng giá trị phần thưởng nhận được. Nếu thua cuộc người chơi sẽ bị loại, tuy nhiên vẫn có thể tiếp tục cuộc chơi thêm 3 lần (lần lượt với mức giá 20,30 và 40 RP). Khi kết thúc Tháp Huyết Nguyệt, các bạn sẽ được nhận phần thưởng dựa theo thành tích mình đạt được.

Sau đây là chi tiết những phần thưởng sẽ nhận được tùy theo mỗi thành tích.

  • Tầng 0: 1 Mảnh Chìa Khóa
  • Tầng 1: 2 Mảnh chìa khóa
  • Tầng 2: 1 bộ Rương Hextech + Chìa Khóa
  • Tầng 3: 2 bộ Rương Hextech + Chìa Khóa
  • Tầng 4: 1 trang phục ngẫu nhiên (từ 60 RP trở lên).
  • Tầng 5: 1 trang phục ngẫu nhiên (từ 120 RP trở lên).
  • Tầng 6: Trang phục Shen Huyết Nguyệt. Nếu đã sở hữu, các bạn sẽ nhận được 1 trang phục ngẫu nhiên (từ 150 RP trở lên).
  • Tầng 7: Trang phục Zilean Huyết Nguyệt. Nếu đã sở hữu, các bạn sẽ nhận được 1 trang phục ngẫu nhiên (từ 180 RP trở lên).
  • Tầng 8: Trang phục Akali Huyết Nguyệt. Nếu đã sở hữu, các bạn sẽ nhận được 1 trang phục ngẫu nhiên (từ 210 RP trở lên).
  • Tầng 9: Trang phục Kennen Huyết Nguyệt. Nếu đã sở hữu, các bạn sẽ nhận được 1 trang phục ngẫu nhiên (từ 210 RP trở lên).
  • Tầng 10: Trang phục Diana Huyết Nguyệt và biểu tượng Diana Huyết Nguyệt. Nếu đã sở hữu, các bạn sẽ nhận được 1 trang phục ngẫu nhiên (từ 210 RP trở lên).

Lưu ý: Trang phục Diana Huyết Nguyệt chỉ có thể kiếm được thông qua sự kiện này mà không thể mua được như các trang phục Huyết Nguyệt khác.

Tuy nhiên đặc biệt hơn, Garena sẽ đặc biệt trao thưởng trang phục Twisted Fate PAX dành cho 5 người chơi đầu tiên tiến xa nhất sau tầng 10 mỗi đợt. Sự kiện này sẽ kéo dài 2 đợt, đợt 1 từ 12g ngày 17.02 đến 6g ngày 21.02 và đợt 2 từ 12g ngày 24.02 đến 6g ngày 28.02.

2 phần thưởng cực hiếm trong sự kiện lần này là Diana Huyết Nguyệt và Twisted Fate PAX

Trong Liên Minh Huyền Thoại, có lẽ không ai không biết đến ‘truyền thuyết’ của PAX vì độ khó sở hữu các những trang phục này. Các trang phục PAX được Riot Games cho ra mắt nhằm chào mừng hội chợ PAX East (một sự kiện thường niên về công nghệ game và giới thiệu game cực kì nổi tiếng tại Bắc Mỹ). Tuy nhiên 3 trang phục Sivir PAX, Jax PAX và Twisted Fate PAX chỉ được phát cho những người chơi tham gia sự kiện trong 3 năm 2009 đến 2011 nên lượng người có được những trang phục này trên toàn thế giới là cực kì hạn chế. Nhờ đó độ hiếm của trang phục này càng cao hơn bao giờ hết.

Hãy cùng tìm cho mình những người đồng đội tài giỏi nhất để có thể chinh phục chế độ chơi Cuộc Săn Huyết Nguyệt và kiếm được cho mình những phần thưởng xứng đáng. Các bạn có thể tham khảo bài viết này để biết được những vị tướng đang ‘phá đảo’ chế độ chơi mới toanh của Liên Minh Huyền Thoại. Chúc các bạn may mắn!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.