LMHT: Game thủ được tặng mẫu mắt cực xịn vào mùa giải 2018

14/09/2017 16:04 GMT+7

Hoặc người chơi đã tiêu tốn ít nhất 125.000 IP vào ngọc cũng được nhận thưởng.

Sau khi giới thiệu hàng loạt những tính năng mới trong game, các nhà phát triển đã có một bài viết giải thích các thắc mắc của người chơi. Và trong bài gần đây nhất, họ đã giải thích khá cụ thể về tính năng bỏ giới hạn cấp 30 trong Liên Minh Huyền Thoại.
Những người chơi đạt cấp độ 1 đến 30 có nhận được phần thưởng không?
Không, tất cả những người chơi mới từ cấp 1 - 30 sẽ không nhận bất kì phần thưởng nào. Tuy nhiên những người chơi mới sẽ nhận được những phần thưởng cần thiết khác. Thay vì được tặng những mảnh tướng ngẫu nhiên, họ sẽ nhận được tướng cơ bản như Garen hay Ashe. Chúng tôi nghĩ rằng điều này sẽ thiết thực hơn thay vì phải mở khóa một vị tướng khó cho những người mới chơi.
Vậy nếu người chơi đã đạt được cấp độ 30 sẵn rồi thì có nhận được những phần thưởng từ 1-30 hay không?
Tất nhiên là không rồi. Vì việc leo từ cấp độ 1 lên tới 30 tốn khá nhiều thời gian nên những phần thưởng này dùng để khuyến khích họ. Còn đối với những người chơi đã có cấp độ 30 sẵn thì các bạn đã kiếm được IP kha khá từ trước nên sẽ không nhận thêm được nữa.
Người chơi sẽ nhận được gì khi qua cấp độ 30?
Kể từ cấp 30 trở về sau, các bạn sẽ nhận được những rương vật phẩm bao gồm mảnh tướng mỗi khi lên một cấp. Nhưng đối với những mốc tướng 50, 75, 100, ... thì game thủ sẽ nhận được những phần thưởng 'khủng' hơn rất nhiều, từ đó dùng để khoe với những người chơi khác. Ngoài ra nếu dư tinh hoa xanh (nhập với IP từ trước), người chơi có thể sử dụng nó để mở khóa những biểu tượng cảm xúc đặc biệt.
Càng lên cấp độ cao thì việc lên cấp độ có lâu hơn không?
Câu trả lời là có, tuy nhiên nó sẽ không quá chậm hơn so với hiện tại. Số kinh nghiệm yêu cầu sẽ ngày càng tăng thêm một chút, nhưng một khi đạt được cấp độ 150 trở về sau thì số điểm kinh nghiệm yêu cầu sẽ giữ nguyên. Còn 1 điều đáng lưu ý nữa, đó là cứ mỗi 25 cấp độ thì lượng điểm kinh nghiệm sẽ tăng thêm, cho đến khi đạt mốc cấp độ khác.
Sau khi được đổi IP thành tinh hoa xanh nhưng có quá nhiều thì biết dùng nó để làm gì?
Đối với những người chơi sở hữu quá nhiều IP thì chúng tôi có một cửa hàng dành riêng cho họ để có thể sắm những vật phẩm 'không đụng hàng'. Ví dụ như Hộp biểu tượng bí ẩn (với những biểu tượng người chơi chưa sở hữu), Gói Đa Sắc, Mảnh tướng, Mẫu mắt, ...
Vậy chương trình này có kéo dài hay không?
Theo ý tưởng hiện tại, chúng tôi sẽ giới thiệu chương trình mua vật phẩm bằng tinh hoa xanh mỗi năm một lần.
Liệu chúng tôi có thể nhận được tinh hoa xanh sau khi trận đấu kết thúc như nhận IP trước đây hay không?
Không, hệ thống nhận thưởng mới được thiết kế xung quanh các mảnh tướng. Vì vậy người chơi chỉ nhận được chúng sau khi các bạn lên cấp độ.
Mẫu mắt cực độc
Riot Games có những phần thưởng nào cho những người chơi sở hữu những ngọc di sản không?
Chúng tôi sẽ giới thiệu một mẫu mắt cực kì độc đáo cho người sở hữu ngọc di sản. Hoặc đối với những người chơi sử dụng ít nhất 125.000 IP vào ngọc trước ngày 1.9.2017 cũng nhận được mẫu mắt này.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.