LMHT: Game thủ sắp được 'tự sướng' với chế độ chơi mới

15/04/2016 15:01 GMT+7

Với chế độ chơi mới này, người chơi có thể làm mọi thứ mình muốn trong phạm vi của Liên Minh Huyền Thoại...

Trên thực tế, theo như những game thủ "già đời" trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) cho biết, chế độ "tự sướng" này đã xuất hiện trong trò chơi từ những năm 2011-2012, tức là những mùa giải đầu tiên của LMHT. Khi đó, Riot Games đã sử dụng cái tên SandBox để đặt cho chế độ chơi này, tuy nhiên, sau một thời gian, họ quyết định gỡ bỏ và "vứt xó" đến tận thời điểm hiện tại.

[mecloud]VAYcJadpqn[/mecloud]

"Bá như con cá"

Trong chế độ chơi SandBox này, người chơi có thể thoải mái tùy chỉnh những thông số như cấp độ, lượng tiền, thời gian hồi chiêu, thậm chí là kích cỡ nhân vật. Với việc tùy ý chỉnh sửa "like a boss" này, Teemo cũng có thể trở thành thanh niên cao to nhất Liên Minh Huyền Thoại. Tất nhiên, mục đích ban đầu của chế độ SandBox ở giai đoạn LMHT mới phát triển chính là sử dụng để "test lỗi" (một hình thức nhỏ hơn của máy chủ PBE), chính vì vậy, sau khi máy chủ PBE đã hoạt động trơn tru, Riot liền cắt bỏ ngay chế độ chơi này đi.

LMHT: Game thủ sắp được 'tự sướng' với chế độ chơi mới của Riot Games

Biến thành Baron cũng chỉ là chuyện vặt

LMHT: Game thủ sắp được 'tự sướng' với chế độ chơi mới của Riot Games

Teemo cao to đẹp trai nhất game

Mới đây, Riot Games đã quyết định "suy nghĩ" về việc mở lại chế độ này, để những game thủ LMHT có cơ hội được "tự sướng". Mặc dù vậy, có thể ở lần mở lại sắp tới, SandBox sẽ bị một số giới hạn như thời gian hồi chiêu không thể chỉnh quá 40%, hoặc tốc độ đánh không thể quá 2.5. Tuy nhiên, đây vẫn sẽ là chế độ khá hấp dẫn, bởi vì người chơi có thể "phóng to" những gì mình yêu thích, ví dụ như... Sona chẳng hạn!

LMHT: Game thủ sắp được 'tự sướng' với chế độ chơi mới của Riot Games

LMHT: Game thủ sắp được 'tự sướng' với chế độ chơi mới của Riot Games

Hãy thử tưởng tượng đến việc bạn có thể "phóng to" những gì mình thích

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật những tin tức Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.