LMHT: Game thủ than trời vì 'lỗi' sau khi update 6.10

19/05/2016 11:05 GMT+7

Sau khi cập nhật phiên bản mới, Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đang... ngập tràn lỗi!

Rạng sáng nay, Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã tiến hành bảo trì cập nhật phiên bản 6.10, bản cập nhật này sẽ xuất hiện "hotgirl" Taliyah - đồ đệ của kiếm thánh Yasuo. Đây là một trong những bản cập nhật rất được mong đợi từ phía game thủ.

LMHT: Cập nhật 6.10 toàn lỗi

Chờ 9000 người xong còn chờ thêm "chính mình"...

Tuy nhiên, sau khi quá trình cập nhật thành công thì "hỡi ôi", toàn lỗi là lỗi. Người thì gặp phải tình trạng hàng chờ 9000 trong lúc đăng nhập, người thì bị lỗi đường truyền liên tục trong các trận đấu, nguy hiểm hơn, rất nhiều game thủ đã dính phải lỗi bị văng ra khỏi đấu hạng và phải chờ do hệ thống tính là AFK,...

LMHT: Cập nhật 6.10 toàn lỗi

Thông tin đấu xếp hạng của tui đâu?

Trong khi đó, mới đây, vào khoảng 10 giờ 45 phút, LMHT lại xuất hiện thêm một lỗi nữa: mất hết thông tin đấu xếp hạng. Cộng đồng game thủ LMHT Việt Nam đang tỏ ra khá bức xúc trên các kênh thông tin như group hay fanpage.

LMHT: Cập nhật 6.10 toàn lỗiLMHT: Cập nhật 6.10 toàn lỗi

Thanh Niên Game cũng đã tự tay vào game và xác nhận lỗi này là thật, tuy nhiên chỉ xảy ra ở một số tài khoản chứ không phải lỗi chung của toàn máy chủ.

LMHT: Cập nhật 6.10 toàn lỗi

LMHT: Cập nhật 6.10 toàn lỗi

LMHT: Cập nhật 6.10 toàn lỗi

Game thủ than trời trên fanpage Liên Minh Huyền Thoại

Đến thời điểm bài viết này đăng tải, vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ phía Vietnam Esports về những lỗi mà game thủ gặp phải. Chính vì vậy, Thanh Niên Game khuyến cáo các game thủ Liên Minh Huyền Thoại không nên đấu xếp hạng tại thời điểm này, thay vào đó hãy quẩy ARAM hay đấu thường để tránh gặp phải tình trạng "họa vô đơn chí" mà thiệt đến thân!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.