LMHT: Gangplank sắp được chỉnh sửa, tướng mới có tên là Raa'tul ?

02/06/2015 08:11 GMT+7

Lại một bản cập nhật đến với máy chủ thử nghiệm vào rạng sáng nay (2.6), điều thú vị là một giọng cười khoái trá sẽ phát ra khi bạn chết hoặc đứng cười ở bụi cỏ giữa sông gần hang rồng.

Riot Games luôn biết cách làm người hâm mộ tò mò khi mới đây hãng đã đưa một giọng cười khoái trá vào trong bản đồ Summoner's Rift mỗi khi người chơi chết hoặc đứng cười ở khúc sông gần hang rồng. Mời độc giả cùng xem qua hai đoạn clip bên dưới:


Giọng cười phát ra ở khúc sông gần rồng khi người chơi "cười".


Việc này dấy lên "nghi án" về vị tướng tiếp theo sẽ ra mắt hoặc sẽ được cập nhật hình ảnh mới. Trong trường hợp này, khả năng cập nhật hình ảnh cao hơn và vị tướng được ưu ái chính là Gangplank. Có khá nhiều chứng cứ cho thấy điều này là sự thật.

Đầu tiên giọng cười đó làm chúng ta dễ liên tưởng đến Gangplank, trong tiếng cười đó nếu để ý bạn còn có thể nghe cả tiếng bọt nước nổi lên.


Thứ hai, trong lịch trình cập nhật hình và ảnh hiệu ứng tướng thì Gangplank đang xếp đầu tiên.

 LMHT: Gangplank sắp được chỉnh sửa, tướng mới có tên là Raa'tul ?

Thứ ba, cũng là điều thú vị nhất khi trên diễn đàn mạng Reddit xuất hiện một số thông tin bị lộ ra như việc Gangplank sẽ được chỉnh sửa vào giữa tháng 6. Nghe vô cùng hợp lý vì bây giờ là đầu tháng 6, hé lộ trước rồi sau đó ra mắt, một phong cách rất Riot Games. Điều này càng chắc chắn hơn khi người ẩn danh còn đưa ra thông tin bản đồ Twisted Treeline sẽ được chỉnh sửa và hai ngày sau bài đăng (27.5), bản đồ này đã được Riot Games cập nhật trong máy chủ thử nghiệm.

LMHT: Gangplank sắp được chỉnh sửa, tướng mới có tên là Raa'tul ?

Tuy nhiên, ngoài việc Gangplank được chỉnh sửa thì thông tin hé lộ còn cho biết vị tướng sắp ra mắt có tên là Raa'Tul. Đây là một thực thế bóng tối tương tự như Aatrox. Y đeo mũ và giáp vai. Raa'Tul là một xạ thủ sử dụng cây cung của quỷ. Hắn có mối liên kết với Varus, luôn dõi theo Varus. Cây cung của Varus thực chất thuộc về Raa'Tul.

Chưa hết, cả Aatrox và Raa'Tul sẽ nhận trang phục mới có tên là Wargod. Trang phục Vinh Quang năm nay sẽ thuộc về Ashe, Quán Quân sẽ là Rumble.

LMHT: Gangplank sắp được chỉnh sửa, tướng mới có tên là Raa'tul ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.