LMHT: Giả thuyết 'chấn động' về bộ kỹ năng mới của Taric

05/04/2016 12:31 GMT+7

Taric đã trở lại dưới hình dạng của một “soái ca”, hứa hẹn sẽ khuấy đảo Liên Minh Huyền Thoại với bộ kỹ năng mới hoàn toàn.

Sáng nay (5.4), thông tin về Taric phiên bản mới đã chính thức được công bố thông qua bộ truyện tranh ngắn kể về hành trình của chàng ta ở đỉnh núi Targon, tạo nên cơn sốt không hề nhỏ cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt. Hầu hết những thông tin này vẫn còn khá sơ bộ, chủ yếu đào sâu vào tiểu sử của Taric và hình dạng “soái ca” mới của mình.

taric

Cuối cùng đã đến ngày Taric được làm lại

Thế nhưng, từ những dữ kiện ít ỏi như thế, rất nhiều người chơi vẫn có khả năng tổng hợp và đưa ra dự đoán về bộ kỹ năng mới. Thậm chí, một số game thủ còn dựa vào những lời đồn đoán, hé lộ thông tin trước đây từ Riot Games để “chế” nên bộ skill cho anh chàng Taric “soái ca”.

taric

Dĩ nhiên, tất cả những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, hướng đến yếu tố giải trí. Thanh Niên Game xin được đăng tải bộ kỹ năng Taric “chế” của một game trên group mạng xã hội chuyên về Liên Minh Huyền Thoại, được anh chàng này thiết kế một cách hài hước ngay sáng nay, lấy cảm hứng từ mẩu truyện tranh vừa hé lộ.

Nội tại – Kẻ Phá Vỡ Lời Thề

taric

Trong đoạn truyện tranh được giới thiệu vào sáng nay, Taric cho thấy hình ảnh của một hiệp sĩ ngoan cường, bất khuất, dấn thân vào hành trình gian khổ lên đỉnh núi Targon băng giá.

Sự “cứng cáp” này giúp anh nhận thêm 15% khả năng giảm thời gian khống chế (đối với tất cả các hiệu ứng khống chế).

Chiêu Q – Phù Hiệu Hoàng Gia

Sinh ra tại Demacia (đồng hương với những Jarvan, Xin Zhao, Garen…), Taric là một hiệp sĩ đầy vinh quang và cao quý. Anh chàng sở hữu dòng máu quý tộc trong huyết quản, luôn chiến đấu bằng tinh thần cao thượng, quý phái. Nhờ xuất thân và địa vị cao quý này, Taric có khả năng tác động lớn đến những kẻ địch trên Đấu Trường Công Lý.

taric

Khi kích hoạt chiêu Q “Phù Hiệu Hoàng Gia”, Taric sẽ ném chiếc nhẫn có phù hiệu hoàng gia Demacia về phía kẻ địch (chiêu định hướng), dùng uy danh hoàng gia Demacia để dọa nạt hắn, tạo nên những hiệu ứng sau:

taric

  • Nếu kẻ địch có xuất thân cao quý, danh giá, sẽ lập tức tò mò về chiếc nhẫn của Taric (chắc do đang nhận quen) khiến tốc độ di chuyển bị giảm 30% trong 3 giây.
  • Nếu kẻ địch là dân đầu đường xó chợ, du thủ du thực như Twitch, Jinx, Ekko… sẽ lập tức hoảng sợ, bị gây choáng trong 1 giây do cảm thấy tủi thân về phận thấp hèn.
  • Đặc biệt, chiêu thức này không có tác dụng với Jarvan IV vì vị tướng này là “trùm” của hoàng gia Demacia.

Chiêu W – Tuyết Sơn Phi Hồ

Cảnh Taric trèo lên đỉnh núi băng giá, phi thân qua các hẻm đá đầy hiểm nguy… chẳng khác nào một Hồ Phỉ năm xưa bay nhảy nơi núi tuyết trong các tác phẩm của Kim Dung.

taric

taric

Trong đoạn truyện tranh về Taric, có mô tả cảnh anh chàng ta tay không leo lên dốc núi thẳng đứng 90 độ, bị bầy ma cỏ kéo chân cũng không hề hấn… Chứng tỏ, Taric giờ đây đã ngộ được chân lý vi diệu ở bộ môn khinh công, thân thể nhanh nhẹn khác thường. Điều này rất có thể đến từ những góp ý của công ty mẹ Tencent (Trung Quốc).

Khi kích hoạt chiêu W “Tuyết Sơn Phi Hồ”, Taric sẽ có 5 giây miễn nhiễm tất cả các hiệu ứng khống chế, giúp anh ta càn lướt vào đội hình địch như chỗ không người.

Chiêu E – Chiếc Khăn Gió Ấm

Cũng trong câu chuyện về hành trình của Taric trên đỉnh Targon, Taric thể hiện tấm lòng từ bi hỉ xả, giúp đỡ cho kẻ lạc lối vô danh trên núi tuyết, mặc dù gã ấy luôn miệng mắng quê hương Demacia và bản thân Taric chẳng ra con giáp nào.

taric

Cụ thể, vì thấy gã lạ mặt nọ đang chết vì lạnh cóng, Taric đã khoác chiếc áo choàng của mình cho gã, mặc kệ bản thân mình. Đây cũng chính là kỹ năng E của Taric: Chiếc Khắn Gió Ấm.

Khi kích hoặc chiêu W trên một người đồng đội bất kỳ, Taric sẽ thảy áo choàng về phía mục tiêu, giải trừ bất kỳ hiệu ứng khống chế nào, đồng thời tăng thêm một lượng giáp được tính theo tỉ lệ máu đã tổn thất của mục tiêu .

Chiêu tối thượng R – Quá Khứ Mong Manh

Taric trèo lên tận đỉnh núi Targon không chỉ vì tìm kiếm sự chuộc lỗi, mà còn nhằm mục đích quên đi quá khứ đau thương của mình. Tuy nhiên, không một người đàn ông nào có thể trốn tránh khỏi ký ức, huống hồ gì là Taric?

Chính sự ám ảnh này đã tạo nên chiêu tối thượng – chiêu R – của Taric: Quá Khứ Mong Manh.

taric

taric

Khi kích hoạt Quá Khứ Mong Manh, Taric sẽ lập tức biến hình, trở thành Taric Hồng Ngọc với ngoại hình hệt như phiên bản cũ. Sự biến đổi này kích hoạt cơn phẫn nộ ẩn sâu trong người Taric, khiến mọi kỹ năng của Taric được giảm thời gian hồi đi 50%.

Bài viết hoàn toàn mang tính chất tổng hợp vui của cộng động Liên Minh Huyền Thoại, do Thanh Niên Game trích đăng tải. Những thông tin chính thức của Riot Games sẽ sớm được chúng tôi cập nhật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.