LMHT: Giải đấu MSI 2019 sẽ được tổ chức tại Việt Nam và Đài Loan

29/01/2019 10:43 GMT+7

Theo đó, Riot Games đã đánh giá đây là 2 khu vực có nền thể thao điện tử khá ấn tượng trong khu vực nên việc tổ chức giải MSI tại đây là điều hoàn toàn phù hợp.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong khoảng thời gian gần đây, trình độ đấu trường chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại của Việt Nam được khá nhiều khu vực khác đánh giá cao. Tuy nhiên chưa bao giờ chúng ta được tổ chức sự kiện nào thuộc giải đấu chính thức của bộ môn này, ngoại trừ giải đấu Rift Rivals được tổ chức vào năm 2017 và 2018.

Và lần đầu tiên trong lịch sử, giải đấu Mid-Season Invitational (MSI) sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Song song đó Đài Loan cũng sẽ cùng đăng cai tổ chức.

Cụ thể hơn, giải đấu giữa mùa giải này sẽ diễn ra vào ngày 1.5 tại 3 thành phố khác nhau. Vòng Khởi Động sẽ kéo dài tới ngày 7.5 và được tổ chức tại Hà Nội. Tiếp theo đó, Vòng Bảng sẽ được tổ chức tại TP. HCM từ ngày 10 - 14.5. Cuối cùng Vòng Đấu Loại trực tiếp sẽ diễn ra tại Đài Bắc của Đài Loan trong 3 ngày kể từ ngày 17.5.

Trước đây, MSI đã từng được tổ chức tại Tallahasse, Florida của Mỹ vào năm 2015. Tiếp theo đó vào năm 2016 nó được diễn ra tại Trung Quốc, năm 2017 là Brazil và 2017 là Pháp và Đức. Và năm nay, đây là lần đầu tiên mà 2 nước Việt Nam cùng Đài Loan được đăng cai tổ chức giải đấu chính thức của bộ môn LMHT.

Có lẽ một trong những lý do chính mà Riot Games chọn Việt Nam là vì trình độ giải đấu Vietnam Championship Series (VCS) đang càng ngày tiến bộ hơn bao giờ hết. Và việc được đăng cai giải đấu mang tầm vóc quốc tế này sẽ giúp nền thể thao điện tử tại đây phát triển vượt bậc.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về việc giải đấu sẽ được diễn ra tại những nơi cụ thể nào.

 Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải MSI của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.