LMHT: Giảm sức mạnh Đai Lưng Hextech, nhiều pháp sư 'khóc ròng'

18/10/2016 16:00 GMT+7

Theo dự tính, trang bị này sẽ bị giảm sức mạnh tại máy chủ thử nghiệm của phiên bản 6.22.

Ra mắt từ phiên bản 6.9, trang bị Đai Lưng Hextech đã và đang chiếm được khá nhiều cảm tình từ những người chơi muốn những trang bị vừa tăng khả năng gây sát thương, vừa tăng khả năng đỡ đòn trong Liên Minh Huyền Thoại. Nhưng điều này không kéo dài lâu, khi Riot Games quyết định giảm bớt sức mạnh của trang bị này.

Cụ thể hơn, Meddler - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Riot Games - cho rằng trang bị này sẽ bị giảm sức mạnh tại máy chủ thử nghiệm phiên bản 6.22 (tiền mùa giải 2017). Theo đó, trang bị này sẽ được giảm sức mạnh như sau:

  • Sát thương nhận thêm từ cầu lửa phụ: Giảm từ 20 còn 10%.
  • Tỉ lệ sức mạnh phép thuật gây thêm sát thương: Giảm từ 35 xuống còn 25%.

Theo ý kiến của Meddler, khả năng cơ động đã quá hữu hiệu nên việc giảm bớt lượng sát thương gây thêm là điều hiển nhiên. Thông thường, các chiêu thức của Kassadin, Fizz, Lissandra, Fiddlesticks hay Annie đều có tầm khá ngắn. Nhưng một khi sắm được trang bị này, những vị tướng kể trên có thể áp sát mục tiêu một cách nhanh chóng. Chưa kể nếu kích hoạt trang bị chính xác trúng hết những quả cầu lửa phụ sẽ khiến mục tiêu nhận thêm khá nhiều sát thương.

[mecloud]PsXMDNdrt7[/mecloud]

Pha Smeb kích hoạt Đai Lưng Hextech hạ gục 4 thành viên của G2 eSports chỉ trong nháy mắt.

Và thật vậy, kể cả Chung Kết Thế Giới hiện nay cũng đang bị cơn bão mang tên Đai Lưng Hextech hoành hành. Khi những vị tướng như Kennen đường trên, Vladimir đường giữa, Lissandra đường hay Elise đi rừng đều lên trang bị này. Chưa hết, khi vào tay của các tuyển thủ chuyên nghiệp Hàn Quốc, trang bị này trở nên khủng khiếp hơn trong những pha giao tranh tổng. Cụ thể hơn là pha Smeb sử dụng Kennen kích hoạt trang bị Đai Lưng Hextech giúp cả đội hạ gục 4 thành viên của G2 eSports chỉ trong chớp mắt.

Theo đó, tỉ lệ thắng của một số vị tướng khi lên trang bị Đai Lưng Hextech như sau: Kassadin - 56.6%, Lissandra - 54.82%, Fizz - 58.12%, Annie - 59.57%, Fiddlesticks - 56.65%. Và tỉ lệ thắng này chính là lý do khiến Meddler phải nghĩ tới việc giảm sức mạnh của trang bị này trong Liên Minh Huyền Thoại ngay và luôn để tạo điều kiện cho những lối lên trang bị khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.