LMHT: Giao lưu cùng thần tượng tại Los Angeles

04/08/2014 15:40 GMT+7

Lễ hội văn hóa Hàn Quốc tại Los Angeles - Mỹ, nơi người hâm mộ có thể chứng kiến màn so tài giữa hai đội tuyển CJ Entus Frost và Cloud9, cũng như giao lưu cùng MadLife hay Hai.

Diễn ra trong hai ngày mùng 9 và mùng 10 tháng 8, KCON là lễ hội văn hóa thường niên của Hàn Quốc được tổ chức tại Los Angeles - Mỹ. Đây là nơi quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, khách mời đặc biệt trong ngành giải trí, cùng những màn biểu diễn mãn nhãn và giới thiệu về đặc trưng văn hóa của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

LMHT: Giao lưu với thần tượng tại Los Angeles

Điểm nhấn của KCON 2014 năm nay, chính là sự xuất hiện đặc biệt của các tuyển thủ Liên minh huyền thoại nổi tiếng thế giới. Với hai ngày ở L.A, bạn không chỉ được xem màn trình diễn của những Girl's Generation, IU v.v. mà còn có cơ hội giao lưu cùng hai đội tuyển hàng đầu của làng thể thao điện tử.

Đó là CJ Frost với những cái tên như MadLife, Shy, Space, Coco, Swift, và Cloud9 với Hai, Meteos, Balls, Sneaky, LemonNation. Chưa kể có có sự góp mặt của Locodoco - huấn luyện viên Team SoloMid, streamer hạng Kim Cương I ở máy chủ Bắc Mỹ và Hàn Quốc.

LMHT: Giao lưu với thần tượng tại Los Angeles

Không những sẽ được chứng kiến màn so tài của hai đội tuyển nói trên, người hâm mộ còn có thể được trực tiếp thi đấu với những thần tượng của mình tại bản đồ Summoner's Rift. Sau đó, bạn có thể cùng trò chuyện, phỏng vấn về những bí quyết dẫn đến thành công, những khó khăn mà họ gặp phải trên con đường lên chuyên.

Có thể nói đây không phải là một điều gì đó quá to tát nếu xét về ngành giải trí Hàn Quốc, nhưng nó cho thấy sức lan tỏa lớn dần của LMHT. Xuất hiện trong một ngày hội văn hóa, LMHT chứng tỏ rằng thể thao điện tử cũng có một ảnh hưởng không hề thua kém các loại hình thể thao - giải trí khác.

LMHT: Giao lưu với thần tượng tại Los Angeles

Vé vào cửa có giá 40 đô.

Nếu những người sinh sống, làm việc tại Mỹ, cụ thể là Los Angeles, quan tâm và yêu thích LMHT có thể truy cập vào trang để đặt vé trực tuyến ngay bây giờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.