LMHT: Hai loại Ping mới được bổ sung trong phiên bản 6.18

14/09/2016 10:00 GMT+7

Ping kinh nghiệm và ping vàng đã có thể sử dụng trong Liên Minh Huyền Thoại...

Trong đợt cập nhật phiên bản 6.14 Liên Minh Huyền Thoại vào hồi tháng 7 vừa qua, Riot Games đã cập nhật tính năng Ping thời gian cực kỳ tiện dụng. Hệ thống này liên tục được cập nhật cải tiến, và hiện tại trong phiên bản 6.18, game thủ đã có thể sử dụng thêm hai loại ping nữa là Ping Kinh Nghiệm và Ping Vàng.

[mecloud]GxfQ94yV5Q[/mecloud]

LMHT: Hai loại ping mới trong phiên bản 6.18

Ping Thời Gian

Hệ thống Ping Kinh Nghiệm giúp cho các đồng đội biết khi nào bạn sẽ lên cấp để có đủ các kỹ năng cần thiết cho một cuộc gank khi đang trong giai đoạn đi đường. Điều này đặc biết tích cực nhất là với đường dưới - nơi mà có tới 2 người phải chia sẻ điểm kinh nghiệm với nhau.

Bên cạnh đó, Ping Vàng lại cho phép các đồng đội biết rằng bạn đã có thể đủ tiền để về nhà và mua trang bị cần thiết hay chưa. Điều này sẽ quyết định rất nhiều đến chiến thuật, đặc biệt là việc xác định xem có nên cố gắng trụ đường (trong trường hợp thiếu tiền) hay về nhà và lên một trang bị yếu hơn để thay thế...

LMHT: Hai loại ping mới trong phiên bản 6.18

Hệ thống ping vàng và ping kinh nghiệm khá "xịn"

Cách sử dụng cả hai loại Ping mới này tương tự như Ping Thời Gian với tổ hợp phím ALT (hoặc G) + vùng hiển thị vàng/kinh nghiệm. Mặc dù vẫn còn nhiều hạn chế tuy nhiên hai loại Ping mới này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho game thủ LMHT.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.