LMHT: Hai trang bị mới của Hỗ Trợ quá 'bá đạo' trong tiền mùa giải 2017

04/11/2016 20:00 GMT+7

Trong đó, Lời Thề Hiệp Sĩ sẽ dành cho tướng hỗ trợ đỡ đòn, còn Dây Chuyền Chuộc Tội sẽ dành cho tướng hỗ trợ hồi máu/tạo giáp.

Trong Tiền Mùa Giải 2017, ngoài việc cập nhật lại lớp tướng Sát Thủ cũng như những trang bị liên quan, Riot Games cũng thiết kế thêm 2 trang bị mới dành cho Hỗ Trợ là Lời Thề Hiệp Sĩ và Dây Chuyền Chuộc Tội. Hãy cùng tìm hiểu sức mạnh của 2 trang bị mới trong Liên Minh Huyền Thoại thông qua bài viết này.

Lời Thề Hiệp Sĩ

[mecloud]epkjyT8TXV[/mecloud]

  • +400 máu.
  • +100% hồi máu gốc.
  • +20 giáp.

Kích hoạt: Chọn một tướng đồng minh làm bạn đồng hành (thời gian hồi 90 giây).

Nội tại: Nếu đồng minh đứng gần, người chơi nhận thêm 40 giáp và 15% tốc độ khi di chuyển về phía họ.

Nội tại: Nếu đồng minh đứng gần, hồi 12% sát thương tướng đồng minh gây ra cho đối phương và chuyển 12% sát thương mà đồng minh gánh chịu lên bản thân với sát thương chuẩn(hồi máu và sát thương gánh chịu giảm đi 50% nếu bạn là tướng đánh xa).

Lời Thề Hiệp Sĩ là một trang bị cực kì thú vị khi khả năng kích hoạt và nội tại đều chỉ ảnh hưởng đến một tướng đồng minh. Nếu nói về công dụng, trang bị này cũng khá giống như Điềm Báo Zeke (giúp đồng minh liên kết tăng sức mạnh phép thuật và tỉ lệ chí mạng) nhưng lại thiên về phòng thủ.

Lượng chỉ số cung cấp của trang bị này chỉ đáng giá khoảng 1766 vàng (73,6% hiệu suất). Nhưng khi người chơi đứng gần đồng minh liên kết sẽ nhận thêm 40 giáp, đồng nghĩa với giá trị của trang bị tăng lên 2566 vàng (106,9% hiệu suất). Hơn thế nữa, 15% tốc độ di chuyển tăng thêm cũng giúp giá trị trang bị tăng lên 3159 vàng (131,6% hiệu suất). Rõ ràng khi được liên kết, người chơi sẽ tăng độ hiệu quả của trang bị lên rất nhiều.

Nhưng sự đáng giá của trang bị này nằm ở nội tại. Công dụng của nội tại này tương tự như điểm then chốt Liên Kết Sắt Đá khi nhận bớt một phần sát thương (12%) cho đồng đội. Hơn thế nữa, người chơi còn được hồi máu theo lượng sát thương của tướng đồng minh liên kết gây ra (12%).

Theo đánh giá ban đầu, những tướng hỗ trợ đỡ đòn như Alistar, Alistar, Braum, ... sẽ cực kì ưa chuộng trang bị này. Vì chỉ có những tướng có lượng máu dồi dào mới có thể nhận bớt một phần sát thương cho đồng đội mà không bị ảnh hưởng nhiều. Chưa kể lượng máu hồi lại cũng phần nào đó giúp họ có thể sống sót tốt hơn trong giao tranh và có thêm thời gian để tiếp tục bảo kê cho đồng đội. Ngoài ra, những vị tướng đỡ đòn đường trên cũng có thể tận dụng trang bị này như Maokai, Shen, ...

Dây Chuyền Chuộc Tội

[mecloud]FspSMbSRMt[/mecloud]

  • + 400 máu.
  • +75% hồi máu gốc.
  • +75% hồi năng lượng gốc.
  • +10% thời gian hồi chiêu.

Nội tại: +10% hiệu lực của hồi máu và lá chắn.

Kích hoạt: Chọn một khu vực bất kỳ trên bản đồ (5000 đơn vị khoảng cách). Sau 2,5 giây, sẽ xuất hiện một luồng ánh sáng để hồi 130-490 (dựa theo cấp của mục tiêu) máu cho đồng minh. Đồng thời, gây 10% sát thương dựa theo máu tối đa của đối phương theo sát thương chuẩn, và gây 259 sát thương chuẩn lên lính (thời gian hồi chiêu là 120 giây). Có thể sử dụng trong lúc chết.

Tương tự như trang bị Lời Thề Hiệp Sĩ, chỉ số gốc của trang bị này đáng giá thấp hơn so với giá tiền (chỉ đáng giá 1933 vàng, 92% hiệu suất), thế nhưng khả năng tăng hiệu lực hồi máu và lá chắn lại cực kì tốt. Khi được kích hoạt, lượng hồi máu của trang bị này thậm chí còn nhiều hơn cả phép bổ trợ Hồi Máu (90-345 dựa theo cấp độ). Ngoài ra, khả năng đốt mục tiêu cũng rất cần thiết trong những giao tranh tổng, giúp ‘bào’ máu đối phương tốt hơn.

Hầu hết những vị tướng hỗ trợ đánh xa (Soraka, Janna, Nami, Karma) đều cần trang bị này. Kết hợp với điểm then chốt Phong Ngôn Chúc Phúc cùng trang bị Hòm Bảo Hộ Mikael hoặc Lư Hương Sôi Sục, những vị tướng hỗ trợ này sẽ hồi/tạo giáp rất nhiều cho đồng đội.

Sau khi ra mắt, chắc chắn 2 trang bị mới của Liên Minh Huyền Thoại này sẽ được tướng hỗ trợ đỡ đòn và hồi máu/tạo giáp ưa chuộng trong tiền mùa giải 2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.