LMHT: Hàng loạt trang bị 'nổi' trong meta hiện tại bị Riot Games dòm ngó

16/09/2017 15:30 GMT+7

Trong số đó, 2 trang bị Thú Tượng Thạch Giáp và Lư Hương Sôi Sục là bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Theo thông báo mới đây của Riot Games, có vẻ như hàng loạt trang bị đang làm điên đảo meta hiện tại sẽ được thay đổi sức mạnh. Và 2 trang bị ảnh hưởng nhiều nhất đó là Thú Tượng Thạch Giáp và Lư Hương Sôi Sục.

Trong Liên Minh Huyền Thoại có rất nhiều trang bị, thế nhưng phần lớn người chơi đều lên những trang bị đang thịnh hành hiện nay. Và tất nhiên 2 trang bị kể trên đang là tâm điểm chính trong thời gian gần đây. Thậm chí kể cả khi Lư Hương Sôi Sục cùng Thú Tượng Thạch Giáp đã bị giảm sức mạnh tại phiên bản 7.17 nhưng chúng vẫn đứng top những trang bị được sử dụng nhiều nhất.

Đối với Thú Tượng Thạch Giáp, trang bị đang rất được ưa chuộng tại vị trí đi rừng này có vẻ như quá hấp dẫn đối với các tướng đấu sĩ, dù rằng đây là trang bị được thiết kế dành riêng cho tướng đỡ đòn. Mỗi khi kích hoạt khả năng tăng máu, nó sẽ giúp tướng đấu sĩ có thể tăng thêm thời gian sống sót để có thể kéo theo ít nhất 1 tướng đối thủ lên bảng đếm số cùng với mình. Thế nên trong tương lai, có thể khả năng giảm sát thương của trang bị này sẽ bị ảnh hưởng đầu tiên.

2 trang bị này vừa bị giảm sức mạnh tại phiên bản 7.17

Còn đối với trang bị dành cho tướng hỗ trợ là Lư Hương Sôi Sục thì lại gặp nhiều vấn đề hơn thế. Đó là nó quá mạnh đối với những tướng tạo lá chắn cũng như hồi máu cho đồng minh. Thế nên trang bị này sẽ bị giảm sức mạnh nặng tay hơn khi có thể sẽ xóa đi ít nhất 1 trong những hiệu ứng như tăng tốc độ đánh, hồi máu theo đòn đánh thường hoặc tăng sát thương với đòn đánh thường.

Ngoài ra một số trang bị nằm trong 'danh sách đen' mà Riot Games đã liệt kê. Ví dụ như Tụ Bão Zeke, Áo Choàng Bóng Tối, Móng Vuốt Sterak hay thậm chí kể cả Vinh Quang Chân Chính.

Theo dự kiến, những thay đổi này sẽ cập bến Liên Minh Huyền Thoại trong phiên bản 7.19 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.