LMHT: Hàng loạt trang phục Halloween xâm chiếm đấu trường Summoner's Rift

26/09/2018 09:26 GMT+7

Theo đó có khoảng 4 trang phục thuộc chủ đề này sẽ được Riot Game cho ra mắt nhân dịp lễ hội Halloween.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Dù rằng giải đấu CKTG 2018 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại sắp diễn ra và có khá nhiều thứ để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất năm. Thế nhưng Riot Games cũng không quên thiết kế trang phục mới liên quan đến sự kiện Halloween sắp tới.

Vào sáng nay, song song với việc giới thiệu tính năng đổi màu sắc siêu ngầu của Kha’Zix Quán Quân tại CKTG năm nay thì các nhà phát triển cũng giới thiệu luôn trang phục thuộc chủ đề Halloween. Và tất nhiên như mọi năm, các trang phục này cũng được thiết kế khá ấn tượng và không kém phần rùng rợn.

Theo đó, có 4 trang phục mới thuộc chủ đề này bao gồm Kled Halloween, Ekko Halloween, Amumu Dung Nham và cuối cùng là Janna Phù Thủy.

Cũng đã khá lâu fan hâm mộ Amumu mới được chiêm ngưỡng trang phục mới của Amumu. Dù rằng vị tướng này không có bộ kỹ năng đẹp mắt cho lắm, nhưng sau khi sở hữu trang phục này thì mọi đòn tấn công từ đánh thường cho tới chiêu thức đều không thể chê vào đâu được. Các chiêu thức đều mang màu đỏ đặc trưng của dung nham cũng như chiêu cuối cực kì ấn tượng khi xuất hiện sợi xích trói tất cả đối thủ đứng trong tầm.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.