LMHT: Hàng loạt tướng hỗ trợ tạo giáp và hồi máu bị giảm sức mạnh

15/06/2018 07:23 GMT+7

Ngoài ra, những trang bị hồi máu cũng không thoát khỏi số phận.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Phiên bản 8.12 vừa cập bến Liên Minh Huyền Thoại vào ngày hôm qua, và nó mang theo hàng loạt thay đổi mới liên quan tới những tướng hỗ trợ hồi máu và tạo lá chắn.

Theo đó, Janna bị ảnh hưởng nhiều nhất khi chiêu thức tạo lá chắn của cô bị giảm dần theo thời gian chứ không tồn tại nguyên vẹn như trước. Trong khi đó, chiêu thức tạo lá chắn của Lulu và Karma vẫn giữ nguyên được như cũ, nhưng thời gian tồn tại lại ngắn hơn trước. Chưa hết, các chiêu thức tạo giáp không chỉ là nạn nhân của đợt giảm sức mạnh này.

Tất cả những trang bị hồi máu hoặc tạo lá chắn cũng bị ảnh hưởng. Những món vật phẩm bị ảnh hưởng bao gồm Dị Vật Tai Ương, Lư Hương Sôi Sục, Dây Chuyền Chuộc Tội và cả Hòm Bảo Hộ Mikael cũng bị giảm khả năng hồi máu và tạo lá chắn. Điều này khiến toàn bộ những tướng liên quan hoặc tận dụng khả năng này đều bị ảnh hưởng nặng nề.

Khi những tướng hỗ trợ không thể bảo vệ cho đồng đội thông qua khả năng hồi máu và tạo giáp thì chắc chắn meta đường dưới sẽ thay đổi rất nhiều. Theo đó, có lẽ những tướng hỗ trợ thiên về khả năng đỡ đòn như Alistar, Tahm Kench, Taric, ... trổi dậy như một thế lực. Hay kể cả những tướng thiên về cấu máu như Zyra, Brand cũng sẽ được ‘hưởng ké’ từ việc hàng loạt tướng hồi máu và tạo giáp bị giảm sức mạnh.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.