LMHT: Hàng triệu game thủ sẽ bị 'chết oan' vì phép Dịch Chuyển dính lỗi

25/10/2016 16:00 GMT+7

Phép Dịch Chuyển bất ngờ "bóp" game thủ khi đưa họ thẳng vào Bệ đá cổ của đối phương...

Như đã biết, mỗi một phiên bản cập nhật mới của Liên Minh Huyền Thoại thường sẽ xảy ra một vài lỗi game nho nhỏ, thông thường các lỗi này sẽ xảy ra trên một số ít các vị tướng và không đến mức phải quá bận tâm. Tuy nhiên mới đây, sau khi phiên bản 6.21 vừa cập bến được ít ngày, thì cộng đồng khắp thế giới đang đau đầu với một lỗi cực kỳ "khủng" liên quan tới phép bổ trợ Dịch Chuyển - kỹ năng đang khá thịnh hành ở vài mùa giải gần đây.

[mecloud]QD9bA9E1aY[/mecloud]

Hãy để ý pha dịch chuyển của cô nàng Lissandra

Cụ thể, khi một người chơi (dù cho sử dụng bất cứ vị tướng nào) dùng dịch chuyển vào một đơn vị lính hoặc mắt đồng minh đang ở sát các bức tường, thì pha dịch chuyển đó sẽ đưa game thủ đó đến với Bệ đá cổ của team đối địch, điều này đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn bạn sẽ phải chết mà không thể làm được gì trong pha giao tranh.

[mecloud]hIKb6mzkCY[/mecloud]

Yasuo 'gank tem' nhưng cũng không thoát được lỗi này

Hiện tại, trên các diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại khắp thế giới, cộng đồng game thủ đang cực kỳ xôn xao, bởi lẽ lỗi game như thế này sẽ ảnh hưởng tới tất cả những người chơi sử dụng Dịch Chuyển trong hầu như tất cả các trận đấu, theo ước tính, những pha "chết oan" xảy ra mỗi ngày vì lỗi Dịch Chuyển này sẽ lên tới con số hàng triệu mỗi ngày.

Mặc dù Riot Games vẫn chưa có động thái xác nhận, tuy nhiên nhiều khả năng phép bổ trợ Dịch Chuyển sẽ bị tạm khóa trong thời gian tới để sửa lỗi.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến LMHT trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.