LMHT: Hành xử kiểu 'sửu nhi', hai tuyển thủ của Jin Air bị fan chỉ trích

16/12/2016 17:00 GMT+7

Hai tuyển thủ chuyên nghiệp này đã sử dụng nhiều từ ngữ thiếu tôn trọng các game thủ chơi cùng trong trận đấu xếp hạng tại máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc...

Mới đây, bộ đôi đường dưới của Jin Air Green Wings đã bị cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc "ném đá" kịch liệt vì hành vi phi thể thao trong khi đấu xếp hạng.

Hai tuyển thủ của Jin Air hành xử kiểu 'sửu nhi'

Jin Air là tổ chức gặp nhiều scandal về thái độ của tuyển thủ

Cụ thể, xạ thủ/hỗ trợ của Jin Air là Teddy/Raise đã xuất hiện ở hàng chờ đơn cùng với một streamer của AfreecaTV - người đã sử dụng Teemo đi rừng, một lựa chọn mang tính chất vui vẻ và gây cười. Sau khi thấy Raise bị tiêu diệt quá nhiều, anh chàng streamer này đã hỏi rằng liệu có đúng là tuyển thủ chuyên nghiệp đang chơi, hay là do game thủ nào đó mạo danh Raise. Và Raise tỏ ra khá bực bội.

Hai tuyển thủ của Jin Air hành xử kiểu 'sửu nhi'

Khi trận đấu tiếp tục, Raise bắt đầu spam bàn phím với những lời lẽ không lịch sự, nhắm thẳng vào anh chàng streamer kia, trước hàng ngàn khán giả đang theo dõi stream. Ngay khi anh chàng streamer này nhắc nhở rằng là tuyển thủ chuyên nghiệp thì "không nên chơi game với thái độ như vậy", Teddy lập tức nhảy vào và nói: "Mày có biết đang nói chuyện với ai không ?".

Hai tuyển thủ của Jin Air hành xử kiểu 'sửu nhi'

Câu chuyện này nhanh chóng lan rộng trên các diễn đàn LMHT bởi vì đã có hàng ngàn người hâm mộ chứng kiến nó xảy ra một cách trực tiếp qua stream, đương nhiên, nó cũng ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán trong vài ngày qua. Đa phần game thủ cho rằng hai tuyển thủ của Jin Air đã thiếu chuyên nghiệp trong cách hành xử, tuy nhiên một phần nhỏ cũng cho rằng nguyên nhân nằm ở anh chàng chơi Teemo, khiến cho 2 tuyển thủ cảm thấy bực mình.

Hai tuyển thủ của Jin Air hành xử kiểu 'sửu nhi'

Hai tuyển thủ của Jin Air hành xử kiểu 'sửu nhi'

Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Jin Air đã có một bài chia sẻ trên trang cá nhân sau khi biết tới hành động có phần "sửu nhi" của 2 học trò. Ông cho biết cả 2 sẽ được "huấn luyện để trở thành con người chuẩn mực thông qua dịch vụ và giáo dục cộng đồng". Điều này gần như đồng nghĩa với việc Teddy và Raise sẽ phải lao động công ích hoặc chịu một án phạt nào đó để ăn năn hối cải.

Trong quá khứ, Jin Air nổi tiếng với nhiều scandal liên quan tới việc hành xử của các tuyển thủ - ngoài việc được biết đến như là một tổ chức Liên Minh Huyền Thoại hạng trung ở Hàn Quốc. Lần này, tổ chức Jin Air cũng chưa có bất kỳ bình luận nào liên quan tới vụ việc.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.