LMHT: Hé lộ bí mật 'công thức biến hình' của trang phục Lux Nguyên Tố Sư

08/11/2016 12:00 GMT+7

Người chơi cần hạ gục lính, tướng và sử dụng chiêu thức trúng tướng đối phương để nhận được điểm nâng cấp các nguyên tố.

Ngoài việc có 10 nguyên tố khác nhau, Lux Nguyên Tố Sư cũng có rất nhiều thông tin xoay quanh bộ trang phục này. Thanh Niên Game sẽ đưa ra một số sự thật thú vị liên quan đến trang phục tối thượng mới của Liên Minh Huyền Thoại.

Khi trận đấu bắt đầu, người chơi sẽ bắt đầu bằng nguyên tố Ánh sáng. Sau đó người chơi có thể ‘tiến hóa’ thành nhiều dạng nguyên tố khác nhau, tuy nhiên chỉ được 2 lần mà thôi. Mỗi khi hạ gục lính, tướng hoặc sử dụng chiêu thức trúng tướng đối phương, người chơi sẽ nhận được Sức Mạnh Nguyên Tố (Elemental Power) và từ đó dùng để nâng cấp hình dạng.

Lần nâng cấp đầu tiên, các bạn sẽ được chọn tiến hoá thành các nguyên tố cơ bản như Nước, Lửa, Gió và Đất. Sau đó lần nâng cấp thứ 2 sẽ chọn một nguyên tố để để kết hợp với nguyên tố sẵn có từ lần đầu để tạo ra một phiên bản nâng cấp.

Theo hình trên, lần lượt 4 yếu tố bên cánh trái từ trái sang là Gió, Đất, Nước và Lửa. Ở giữa là 2 nguyên tố Bóng Tối và Ánh Sáng. Còn 4 yếu tố bên cánh phải từ trái sang là Dung Nham, Sấm Sét, Tiên và Băng.

Cụ thể những phiên bản được nâng cấp sẽ theo công thức như sau:

  • Đất + Lửa: Bóng Tối.
  • Nước + Gió: Băng.
  • Đất + Gió: Ánh Sáng.
  • Đất + Lửa: Dung Nham.
  • Nước + Đất: Tiên.
  • Lửa + Gió: Sấm Sét.

[mecloud]T8N7KZcmza[/mecloud]

Như các bạn đã thấy trong danh sách nguyên tố được kết hợp có mặt nguyên tố ánh sáng thì Riot Games đã giải thích điều này giúp người chơi có thể quay lại sử dụng Ánh Sáng nếu họ thực sự thích trang phục này.

Nói tóm gọn lại, trang phục này sẽ có 10 dạng khác nhau, thế nhưng người chơi chỉ có thể trình diễn 3 trong số đó (sẽ 2 nếu người chơi tiếp tục chọn yếu tố Ánh Sáng trong lần nâng cấp thứ 2, hoặc thậm chí là 1 nếu người chơi không chọn nâng cấp).

Lux Nguyên Tố Sư sẽ có 10 giọng cười khác nhau, tùy theo mỗi nguyên tố người chơi đã chọn

Và tất nhiên khi có 10 dạng khác nhau, mỗi nguyên tố sẽ có một câu thoại khác nhau nên sẽ có ‘hàng tấn’ tương tác với nhiều tướng khác nhau. Ngoài ra, mỗi nguyên tố sẽ có một giọng cười khác nhau (nghe có vẻ khá là đau đầu).

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến trang phục Lux Nguyên Tố Sư của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.