LMHT: Hệ thống đấu xếp hạng theo vị trí sẽ ra mắt tại phiên bản 8.19

24/09/2018 07:25 GMT+7

Hệ thống này sẽ cho phép người chơi đấu xếp hạng theo vị trí đã chọn mà không bị dính phải trường hợp 'auto-fill' như thông thường.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi mới công bố về việc giới thiệu 2 bậc xếp hạng mới là Sắt và Đại Cao Thủ, Riot Games lại tiếp tục hé lộ cụ thể hơn về hệ thống xếp hạng mới dành cho mùa giải 2019 của Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, Riot SapMagic đã giới thiệu tính năng đấu xếp hạng theo vị trí như sau.

“Như đã giới thiệu từ trước, mùa giải 2019 sẽ được thay đổi khá nhiều về hệ thống đấu xếp hạng. Cơ bản, mỗi người chơi chỉ thi đấu tốt trong một vài vị trí nhất định mà thôi, nên đôi lúc việc bị xếp vào những vị trí khác hay auto-fill (tự động xếp vào vị trí còn thiếu) sẽ khiến người chơi thi đấu không đúng sức và dễ khiến đồng đội ‘chịu trận’ chung.

Thế nên chúng tôi muốn giải quyết vấn đề này bằng hệ thống xếp hạng mới: đó chính là tìm trận xếp hạng theo vị trí. Theo đó, hệ thống sẽ đánh giá trình độ thực sự của người chơi ở từng vị trí riêng biệt, sau đó tìm những người chơi ở những vị trí khác có trình độ tương đương để cùng tham gia trận đấu đó.

Hiện tại, chúng tôi đang thử nghiệm tìm trận theo vị trí trên tất cả các máy chủ ở hàng chờ Đấu Thường kể từ phiên bản 8.19. Nhưng tất nhiên nó sẽ được thử nghiệm tại máy chủ PBE trước.

Khi kết thúc trận đấu, người chơi sẽ thấy bảng thông báo về đánh giá trình độ của bạn khi chơi ở vị trí hiện tại. Tuy nhiên nếu đổi vị trí với người chơi khác, hệ thống sẽ cảnh báo ngay lập tức vì điều này sẽ khiến hệ thống đánh giá sai trình độ của bạn, vì vậy sau này hãy hạn chế nhé.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.