LMHT: Helmet Bro sắp từ diễn viên quần chúng trở thành ngôi sao ?

09/06/2015 09:00 GMT+7

Là một diễn viên quần chúng chuyên đóng vai xác chết, "anh chàng số nhọ" Helmet Bro đang đứng trước cơ hội đổi đời khi được Riot Games giao cho vai chính trong một bộ phim hoạt hình vui nhộn do hãng hợp tác cùng Hyun's Dojo sản xuất.

Mới đây, Riot Games đã tung ra một đoạn trailer vui nhộn giới thiệu bộ phim hoạt hình Liên Minh Huyền Thoại do hãng và Hyun's Dojo hợp tác sản xuất với nhân vật chính là anh chàng "số nhọ" Helmet Bro.


Trailer thú vị về bộ phim hoạt hình Helmet Bro. (Video: Riot Games)

Vậy Helmet Bro là ai?

Helmet Bro

Nhân vật chính của loạt phim hoạt hình Helmet Bro có bộ dạng khá "nguy hiểm". (Ảnh: Riot Games)

Helmet Bro Helmet Bro: là cách gọi tắt của Helmet Brother nghĩa là "Anh Chàng Mũ Sắt", "Người Anh Em Mũ Sắt" hay "Đồng Chí Mũ Sắt". Anh chàng này gốc là một binh sĩ Demacia chuyên đóng vai xác chết mà vai diễn ấn tượng nhất đối với khán giả của anh ta là vai nạn nhân trong "bộ phim kinh dị" Vel'Koz - Lần Tiếp Cận Đầu Tiên. 


Vel'Koz - Lần Tiếp Cận Đầu Tiên (Video: Riot Games)

Với kinh nghiệm đóng vai nạn nhân của mình, diễn xuất ấn tượng của anh ngay lập tức thu hút được sự chú ý của khán giả không thua gì vai chính Vel'Koz. 

Helmet Bro

Diễn xuất chuyên nghiệp của Anh Chàng Mũ Sắt. (Ảnh: Riot Games)

Đồng thời, sự bí ẩn về thân thế mà Riot Games phủ lên cho anh lại càng khiến khán giả tò mò hơn gấp bội. Nhiều người đồn đoán anh là gã Sát Thủ Bóng Đêm Talon, có người lại cho rằng anh chính là Kassadin trước khi trở thành Lữ Khách Hư Không. Tuy nhiên tất cả những tin đồn này đều đã bị phía Riot Games bác bỏ.

Helmet Bro

Giới thiệu của bộ phim hoạt hình LMHT vui nhộn Helmet Bro. (Ảnh: Riot Games)

Để thỏa mãn trí tò mò của người hâm mộ nhưng vẫn bảo đảm bí mật đời tư cho diễn viên của mình, "nhà sản xuất Liên Minh Huyền Thoại" bèn gọi anh bằng một "nghệ danh" hài hước và gợi hình là Helmet Brother - Người Anh Em Mũ Sắt. 

Một số "dự án điện ảnh" có sự góp mặt của Người Anh Em Mũ Sắt 

Sát Thủ Bóng Đêm 

Helmet Bro

Chiếc mũ sắt không phải lúc nào cũng chi tiết như trong Vel'Koz - Lần Tiếp Cận Đầu Tiên. (Ảnh: Riot Games)

Việc xuất hiện trong dự án điện ảnh này cũng xóa tan tin đồn anh chính là Talon. Vì là vai siêu phụ nên chi tiết của chiếc mũ sắt trong phim này khá đơn giản. 

Biệt Đội Omega 

Helmet Bro

Anh chàng này là "Người Anh Em Mũ Sắt" mà Teemo từng đề cập. (Ảnh: Riot Games)

Mũ sắt của anh trong Biệt Đội Omega được thiết kế khá chi tiết, giống như trong phim Vel'Koz - Lần Tiếp Cận Đầu Tiên. "Diễn viên nổi tiếng nhất Liên Minh Huyền Thoại" với lượng fan và anti-fan đông không kém gì nhau là Teemo cũng nhắc đến anh qua câu thoại: "Đây là mũ của Người Anh Em Mũ Sắt!". Điều này càng khiến cho tên tuổi của "siêu diễn viên quần chúng" này nổi hơn.

Quái Thú Tiền Sử 

Helmet Bro

Tuy là vai quần chúng nhưng phim nào cũng thấy anh chàng này. (Ảnh: Riot Games)

Anh Chàng Mũ Sắt cũng tham gia một vai siêu phụ trong phim điện ảnh về con "quái thú tiền sử lắm lông Gnar" thoát ra từ băng giá và quậy tưng Đấu trường Công lý. Chiếc mũ của anh nằm khuất trong góc bên trái của "poster" quảng cáo phim. 

Quái Vật Phàm Ăn

Helmet Bro

Kog'Maw nổi tiếng với khả năng xơi tái mọi thứ cũng phải chào thua chiếc mũ sắt này. (Ảnh: Riot Games)

Cũng thuộc dòng phim quái vật, nhưng trong phim này Đồng Chí Mũ Sắt vào vai nạn nhân bị Kog'Maw xơi tái. Dù Kog'Maw là một con quái vật cực kỳ phàm ăn có thể tiêu hóa gần như bất cứ thứ gì nhưng cũng vẫn phải "nhè" chiếc mũ sắt của anh ra để chứng tỏ đây là một món hàng siêu bền nhằm phục vụ ý đồ quảng cáo của nhà sản xuất. 

Chiến Binh Bất Tử 

Helmet Bro

Góc máy được đặt hợp lý đã làm nổi bật sự bá đạo của Sion cũng như sự bất lực của Anh Chàng Mũ Sắt. (Ảnh: Riot Games)

Trong phim này, diễn viên số nhọ của chúng ta đóng vai xác chết và làm nền cho vai chính do Sion đảm nhận. Gã Chiến Binh Bất Tử đáng sợ là hình ảnh cuối cùng mà anh ta nhìn thấy qua khe hở trên chiếc mũ sắt. 

Bợm Nhậu

Helmet Bro

 Châu chấu đá voi và kết quả dễ đoán. (Ảnh: Riot Games) 

Bợm Nhậu là một phim bạo lực xen lẫn hài hước kể về một gã béo Say Quá Hóa Cuồng và đập phá quán rượu do Gragas thủ vai. Chàng Trai Mũ Sắt của chúng ta vào vai một anh chàng "thấy chuyện bất bình ra tay tương trợ" và kết cuộc của anh này cũng rất dễ đoán khi ta so sánh thể hình của hai bên. 

Ánh Sáng Cuối Cùng

Helmet Bro

Tái hợp cùng bạn diễn Vel'Koz. (Ảnh: Riot Games)

Đây là một phim điện ảnh đậm chất sử thi và cực kỳ bi tráng mà Người Anh Em Mũ Sắt tham gia. Tái ngộ cùng bạn diễn Vel'Koz của mình, Anh Chàng Mũ Sắt một lần nữa vào vai nạn nhân của Con Mắt Hư Không và ánh sáng cuối cùng mà anh nhìn thấy chính là thứ đang thiêu cháy thân thể mình. 

Kẻ Phục Hận

Helmet Bro

Đóng cùng ngôi sao phim hành động Jax. (Ảnh: Riot Games)

Có thể nói Kẻ Phục Hận là phim điện ảnh đánh dấu sự nghiệp đóng vai xác chết của Anh Chàng Mũ Sắt. Được cộng tác với diễn viên phim hành động nổi tiếng "tay to" là Jax đã tạo tiền đề cho chàng trai của chúng ta bước những bước đầu tiên vào lĩnh vực điện ảnh. Trong phim, anh đóng vai xác chết để Bậc Thầy Vũ Khí dẫm lên trong khi một đồng đội khác của mình bị bóp nát đầu. 

Sự nghiệp gắn liền với vai số nhọ 

Theo như những gì mà trailer thể hiện thì trong dự án phim hoạt hình nhiều tập lần này, Anh Chàng Mũ Sắt của chúng ta cũng vẫn sẽ vào vai một người lính quả cảm nhưng không kém phần... vô dụng và sẽ bị các vị tướng khác trong Liên Minh Huyền Thoại lần lượt bắt nạt dưới nhiều hình thức.

Helmet Bro

Chưa làm được gì đã bị Hecarim ủi mất xác trong trailer. (Ảnh: Riot Games)

Dự đoán bộ phim về anh chàng số nhọ này sẽ đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả vì Hyun's Dojo đã từng khá thành công với những tác phẩm hoạt hình Liên Minh Huyền Thoại khác như: "Teemo Đại Chiến Lee Sin","Câu Chuyện Đường Dưới", "Không Thể Phá Vỡ", "Thú Tính", v.v. 

Sau đây Thanh Niên Game xin giới thiệu với quý độc giả một số sản phẩm của Hyun's Dojo vừa được đề cập ở trên:


Teemo Đại Chiến Lee Sin (Video: Hyun's Dojo)


Câu Chuyện Đường Dưới (Video: Hyun's Dojo)


Không Thể Phá Vỡ. (Video: Hyun's Dojo)


Thú Tính (Video: Hyun's Dojo)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.