LMHT: Hỏi đáp phần thưởng đấu xếp hạng của mùa giải 2018

01/11/2018 10:22 GMT+7

Đến hẹn lại lên, các nhà phát triển đã chia sẻ những câu hỏi xoay quanh phần thưởng xếp hạng của mùa giải 2018.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vậy là mùa giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại đã sắp kết thúc và đây cũng là lúc mọi người đang mong ngóng phần thưởng của mình. Chính vì vậy Riot Games đã đăng bài viết nhằm giải đáp thắc mắc của mọi người về vấn đề này trong chương trình Hỏi Riot (Ask Riot).

Tại sao trang phục Vinh Quang lại gắn liền với hạng Vàng?

Chúng tôi muốn trang phục Vinh Quang xứng đáng với những người chơi có trình độ tương đối trở lên. Tuy nhiên chúng tôi cũng không muốn đặt giới hạn quá cao khiến nhiều người cảm thấy đây là mục tiêu bất khả thi. Nếu đặt quá cao thì không ổn, nhưng nếu quá thấp thì tất nhiên phần thưởng cũng chẳng có nhiều giá trị khi hầu như ai cũng được sở hữu.

Chính vì vậy bậc Vàng đáp ứng đủ nhu cầu này nhất. Theo thống kê trước đây, có khoảng 1/3 người chơi đạt được ít nhất từ hạng Vàng trở lên. Thế nên đây là mức xếp hạng mà chúng tôi cảm thấy phù hợp nhất để đủ chất lượng nhận được trang phục Vinh Quang.

Tại sao cấp độ Vinh Danh của tôi ảnh hưởng đến phần thưởng xếp hạng?

Nó có vẻ khá lạ lẫm với mọi người khi chúng tôi giữ lại phần thưởng xếp hạng của người chơi đó dựa theo một ngưỡng cấp độ Vinh Danh nhất định. Theo chúng tôi, tinh thần thể thao rất quan trọng trong đấu chuyên nghiệp cũng như cả ngoài đời.

Chúng tôi cảm thấy một người tham gia đấu xếp hạng thành công là người có thể giữ được bình tĩnh trong nhiều tình huống khác nhau, từ đó dẫn dắt cả đội đến chiến thắng. Và việc sử dụng trang phục Vinh Quang là một trong những cách để khoe quá trình tham gia thi đấu xếp hạng nên chúng tôi cũng muốn phần thưởng này tỏ ra giá trị hơn đối với những người có cấp bậc Vinh Danh cao. 

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.