LMHT: Hội Sát Thủ sẽ 'lột xác' trong mùa giải 2017

11/10/2016 12:00 GMT+7

Trong khi đó, Twitch, Rengar và Evelynn lại bị phát hiện bởi Mắt Tím vì cơ chế tàng hình mới của Riot Games.

Như đã đề cập trong bài viết trước, lớp tướng Sát Thủ sẽ được thay đổi tại Tiền mùa giải 2017. Và cách đây vài tiếng, Riot Games đã đăng thông tin chính thức những thay đổi sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại tại trang chủ của mình. Và sau đây là những thông tin chi tiết mà Riot Statikk - Nhân viên cập nhật tướng - chia sẻ:

Ngoài việc lần cập nhật sức mạnh của những tướng thuộc lớp Sát Thủ, chúng tôi cũng thay đổi khá nhiều kĩ năng của 4 vị sát thủ bao gồm LeBlanc, Talon, Rengar và Katarina.

LeBlanc - Kẻ Lừa Đảo

LeBlanc là một nhà ảo thuật có thể đánh lừa mọi người một cách dễ dàng, thế nhưng điều này chỉ có thể thực hiện được thông qua những lần sử dụng Biến Ảnh (W) một cách khôn ngoan. Ngoài ra, Ảo Ảnh của LeBlanc cũng có thể công dụng thú vị như đánh lừa đối phương trong những pha chạy trốn tài tình. Nếu đối phương không thể đoán biết đâu là thật và đâu là ảo sẽ giúp Kẻ Lừa Đảo này chạy thoát thành công.

Trong tương lai, chúng tôi muốn LeBlanc vẫn giữ được khả năng lướt tới nhưng sẽ phải đứng trong tầm nguy hiểm lâu hơn, để đối phương khi đọc được những hành động của LeBlanc có thêm thời gian để phản ứng.

Talon - Sát Thủ Bóng Đêm

Talon luôn nổi tiếng với khả năng lao vào mục tiêu chỉ trong chớp mắt

Talon lại là một vị sát thủ đúng nghĩa, khi có thể chờ hàng giờ trên những nóc nhà chỉ để phục vụ mục đích ám sát một mục tiêu. Từ ý tưởng này, chúng tôi muốn Talon dựa nhiều hơn vào địa hình gần đó để lấy được một số lợi thế và dứt điểm mục tiêu. Trước đây, vị Sát Thủ Bóng Đêm có khả năng gây sát thương lên khá nhiều mục tiêu, nhưng sau lần cập nhật này Talon chỉ có thể dồn sát thương lên 1 mục tiêu mà thôi.

Rengar - Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh

[mecloud]eQ7LsEnSEe[/mecloud]

Được xem là một thợ săn hung tợn nhất tại đấu trường Summoner’s Rift, Rengar luôn tìm kiếm những đối thủ mạnh hơn hoặc những con mồi nguy hiểm để rèn luyện kĩ năng của mình. Tuy nhiên trong trò chơi, Rengar lại luôn tìm những mục tiêu an toàn hoặc yếu nhất để hạ gục. Chúng tôi vẫn muốn giữ lại những chỉ số cung cấp từ Dây Chuyền Răng Nanh, tuy nhiên thay vì liên tục hạ gục tướng hỗ trợ của đối phương thì người chơi cần phải tìm những mục tiêu khó hạ gục hơn.

Thêm vào đó, bộ kĩ năng giờ đây cũng được thay đổi nhẹ khiến người chơi cần phải lựa chọn việc nên sử dụng kĩ năng nào trong những tình huống khác nhau. Kĩ năng Khao Khát Săn Mồi (R) giờ đây sẽ cung cấp nhiều thông tin hơn cho mục tiêu, từ đó lên kế hoạch chạy trốn tốt hơn.

Katarina - Ác Kiếm

Các chiêu thức của Katarina sẽ thực hiện chậm hơn trước?

Công việc của Katarina có phần khó khăn hơn, khi cô phải canh những thành viên đối phương có kĩ năng khống chế cứng đã sử dụng chưa mới dám lao vào. Vì vậy, chúng tôi muốn tăng thêm khả năng nhảy múa giữa đội hình đối phương và gây sát thương hiệu quả hơn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ khiến những chiêu thức của cô chậm hơn giúp đối phương biết rằng cô đang ở đâu và làm gì, từ đó có thêm thời gian để đối phó với Ác Kiếm.

Những thay đổi khác

[mecloud]dxOINut8Fl[/mecloud]

Đi cùng với những thay đổi lớn của 4 vị tướng kể trên, những tướng khác trong lớp Sát Thủ cũng sẽ được thay đổi nhẹ. Như Fizz sẽ được nâng cấp khả năng né đòn nhằm khiến vị tướng này khó chết hơn. Những chiêu thức cơ bản được nâng cấp của Kha’Zix cũng được thay đổi nhẹ nhằm phù hợp với meta hiện tại. Lối chơi đỡ đòn của Ekko chắc chắn sẽ bị khai tử, thay vào đó sẽ thiên về khả năng gây sát thương là chính.

Khả năng đi gank của Shaco tại cấp độ 3 sẽ không còn hiệu quả như trước, nhưng sẽ được Riot Games bù bằng cách khả năng đánh lừa đối phương tốt hơn. Akali sẽ được cung cấp thêm một vài công cụ mới nhằm tối đa hóa khả năng gây sát thương và tàng hình. Trong khi đó, Zed sẽ được nhận một số lợi thế nếu hạ gục đúng mục tiêu bằng Dấu Ấn Tử Thần.

Song song những thay đổi kể trên, Riot Games cũng cập nhật lại một số trang bị được các vị Sát Thủ ưa chuộng bằng cách cung cấp những chỉ số hữu dụng hơn. Ngọc Xuyên Giáp cũng được thay đổi nhẹ nhằm hợp lý hơn đối với những tướng Sát Thủ.

Nhưng quan trọng hơn cả, giờ đây Riot Games phân cơ chế tàng hình trong trò chơi thành Tàng Hình và Ngụy Trang. Theo dự định, những kĩ năng được xem là Tàng Hình sẽ không thể bị phát hiện bởi Mắt Tím bao gồm Akali, Kha’Zix, Shaco, Talon, Teemo, Vayne và Wukong. Tuy nhiên, những kĩ năng được xem là Ngụy Trang vẫn bị phát hiện bởi Mắt Tím bao gồm Twitch, Rengar và Evelynn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm về những thay đổi của lớp tướng Sát Thủ trong Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.