LMHT: Huấn luận viên trưởng của KT Rolster đã dự đoán đúng về hệ thống cấm 10 lượt

Việt Thông
Việt Thông
18/01/2017 19:03 GMT+7

Kết hợp với sự tỏa sáng của 'siêu xạ thủ' Deft với tổng KDA khá cao là 6.6, KT Rolster đã giành chiến thắng khá thuyết phục trước ROX Tigers với tỉ số 2-0.

Vậy là ngày thi đấu đầu tiên của giải LCK Mùa Xuân 2017 đã kết thúc và KT Rolster (KT) đã giành chiến thắng vang dội tại trận mở màn. Mặc dù cả 2 đội đều ra quân với đội hình mới toanh, nhưng với những tuyển thủ toàn sao trong làng thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại như Smeb, Score, PawN, Deft và Mata thì tuyển ROX Tigers (ROX) khó có cơ hội giành chiến thắng hơn. Trong suốt thời gian ván đầu, ROX đã giành quyền kiểm soát trận đấu và ép sân đổi thủ khá tốt, thế nhưng, sự kiện nhẫn của KT cùng khả năng sử dụng Ezreal tuyệt vời từ Deft đã khiến họ đành chịu thua.

Sau khi giành chiến thắng, huấn luận viên trưởng của KT Rolster là Ji-hoon Lee đã chia sẻ cảm nhận của mình về hệ thống cấm 10 lượt mới:

Phóng viên: Ông có cảm nghĩ như thế nào khi trận đấu ra quân đã giành chiến thắng?

Ji-hoon Lee: Các tuyển thủ đã thi đấu quá thận trọng tại ván đầu đầu tiên vì người hâm mộ đặt khá nhiều hy vọng vào họ. Thậm chí đến cả tôi cũng cảm thấy khá nặng nề trong trận đầu ra quân, vì các thành viên trong đội không có nhiều thời gian tập luyện bên nhau.

'Siêu xạ thủ' Deft đã có màn thể hiện rất tốt trong trận đấu đầu tiên tại LCK Mùa Xuân 2017

Ông cảm thấy như thế nào về hệ thống cấm 10 lượt mới?

Tôi đã không vào phòng thi đấu của các tuyển thủ, vì tôi nghĩ rằng tốt hơn hết nên để huấn luận viên chuyên môn lo liệu điều này. Cả 2 huấn luận viên Chang-jong Oh và Je-seung Jung đều vào phòng thi đấu và chỉ đạo giai đoạn cấm và chọn. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian tập luyện trước đó, chúng tôi đã thử nghiệm rất nhiều tình huống về việc hệ thống cấm 10 lượt như thế nào, và hầu hết mọi thứ đều đúng như mong đợi.

Trận đấu có vẻ khá khó khăn cho cả đội, ông có ý kiến gì về điều này không?

Chúng tôi đã thua rất nhiều trận trong lúc luyện tập, kể cả khi chúng tôi đã dẫn trước 10.000 vàng. Điều này giống như việc xem một trận đấu của Trung Quốc. Thậm chí các tuyển thủ còn phải hỏi lại rằng “Chúng ta sẽ thi đấu cho giải LPL sao?”. Trong trận đấu này, chúng tôi đã để lộ khá nhiều điểm yếu nên các tuyển thủ đều khá sợ và đánh khá thận trọng.

Ông cảm thấy sự phối hợp giữa các thành viên trong đội như thế nào?

Trong đội có khá nhiều thành viên gạo cội với kinh nghiệm đầy mình, chắc có lẽ vì vậy mà các thành viên đều rất tôn trọng lẫn nhau. Hiện tại, chúng tôi đang muốn các thành viên rũ bỏ điều này để có thể hợp tác với nhau tốt hơn.

Hãy chia sẻ dự định của ông tại mùa giải này?

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để xứng đáng với biệt danh ‘siêu đội tuyển’ mà mọi người đã đặt ra.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.