LMHT: Huni và Reignover rời Fnatic, đầu quân cho Team SoloMid ?

24/11/2015 08:31 GMT+7

Sau mùa giải khá thành công cùng Fnatic, bỗng nhiên hai anh chàng người Hàn Quốc - Huni và Reignover đã ra đi và chuyển sang Bắc Mỹ để thi đấu.

Video chào tạm biệt Fnatic dành cho Huni và Reignover

Theo trang chủ Fnatic vừa công bố, hai thành viên của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại của tổ chức này, Heo 'Huni' Seong Hoon và Ui-jin 'Reignover' Kim đã quyết định không gia hạn hợp đồng mà chuyển sang khu vực khác để thi đấu. Vấn đề mấu chốt ở đây nằm ở việc hai bên không đàm phán thành công trong việc lương bổng khi số tiền để giữ Huni và Reignover ở lại quá lớn đối với Fnatic.

LMHT: Huni và Reignover rời Fnatic, đầu quân cho Team SoloMid ?

Cả Reignover và Huni đều ra đi (Ảnh: Fnatic)

Đội trưởng của Fnatic - Bora 'Yellowstar' Kim cho biết: "Làm việc với Huni và Reignover trong năm qua là một trải nghiệm tuyệt vời! Khởi đầu mùa giải với đội hình hoàn toàn mới nhưng chúng tôi đã chinh phục cả châu Âu bằng chức vô địch và thành công hết mức có thể (lọt vào bán kết Chung kết Thế giới mùa 2015). Đây có thể xem là một thành công rất lớn đối với chúng tôi.

Giúp đỡ họ trưởng thành, cả trong game lẫn cuộc sống bên ngoài quả thật rất vui. Do đó, nhìn họ rời khỏi gia đình Fnatic quả thật khiến tôi khá buồn.

Tôi muốn cám ơn hai chàng trai này một lần nữa cho một năm hết sức tuyệt vời. Tôi mong những gì tốt nhất sẽ đến với họ. Chúc họ vui vẻ và thành công!"

Rõ ràng cuộc chia ly sẽ khiến khá nhiều fan tiếc nuối khi cả Huni và Reignover đều đóng góp rất lớn vào thành công của Fnatic vào mùa 2015, đặc biệt là chàng béo Huni. Fnatic sẽ công bố đội hình chính thức của họ vào tuần sau, còn Huni và Reignover sẽ chuyển sang Bắc Mỹ để thi đấu nhưng chưa rõ họ sẽ chơi trong màu áo của đội nào.

Một số pha highlight của Huni ở LCS mùa Hè 2015

Trả lời trang TheScore eSports, Huni cho biết: "Tôi muốn tìm trải nghiệm mới. Tôi muốn thắng LCS Bắc Mỹ." Chàng trai Hàn Quốc cũng bật mí đội của anh hoàn toàn có khả năng cạnh trang chức vô địch thế giới mùa 2016. Với tình hình hiện tại ở Bắc Mỹ, đội tuyển có khả năng khá cao giành được quyền đi Chung kết Thế giới là Cloud9, Counter Logic Gaming và Team SoloMid.

LMHT: Huni và Reignover rời Fnatic, đầu quân cho Team SoloMid ?

Huni sẽ thi đấu ở Bắc Mỹ ở mùa 2016 (Ảnh: Fnatic)

Cloud9 đã ổn định đội hình, Counter Logic Gaming đã có ZionSpartan ở đường trên, nên khả năng Huni và Reignover đầu quân vào đây là không khả thi. Như vậy, Team SoloMid có thể sẽ là đội tuyển mà Huni cũng như Reignover đầu quân.

Ở IEM San Jose vừa rồi, với đội tình "tạm bợ", Team SoloMid bị khuất phục hoàn toàn trước Origen, đương kim vô địch của giải. Với quyết tâm trở lại đỉnh cao LCS Bắc Mỹ và thách thức thế giới, rõ ràng Reginald có thể thực hiện nước đi táo bạo, mang Huni và Reignover về. Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức suy đoán và chúng ta sẽ phải đợi thông tin chính thức từ đội tuyển Bắc Mỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.